Tin mới

Người thân cận hé lộ ảnh mới nhất của Hoài Linh sau khi trải qua ‘đại nạn’ mang tên Phương Hằng

Chủ nhật, 17/04/2022, 15:16 (GMT+7)

Sau khi bị bà PH réo tên trong vụ lùm xùm từ thiện, Hoài Linh đã trải qua một “đại nạn” lớn.

Hoài Linh thời gian vừa qua đã trải qua "đại nạn" mang tên Phương Hằng khi nữ CEO trực tiếp nhắc tên nam diễn viên để tố về khoản tiền kêu gọi từ thiện cứu trợ miền Trung. Sau đó, Hoài Linh đã lên tiếng xác nhận về việc ‘ngâm’ 14 tỷ đồng tiền Từ thiện suốt 6 tháng và tiến thành giải ngân ngay sau đó.

Người thân cận hé lộ ảnh mới nhất của Hoài Linh sau khi trải qua ‘đại nạn’ mang tên Phương Hằng - Ảnh 1

Vụ việc khiến Hoài Linh bị chỉ trích dữ dội, có ý kiến còn cho rằng nam nghệ sĩ đã ‘ăn chặn’ tiền từ thiện. Hoài Linh sau đó đã đóng băng hoạt động và “mất tích” khỏi showbiz suốt thời gian qua. Sau đó, Bộ Công An đã vào cuộc điều tra thông tin và kết luận cuối cùng, cho biết các nghệ sĩ mà bà PH nhắc tới gồm Hoài Linh và một loạt tên tuổi khác Thủy Tiên, Trấn Thành,… hoàn toàn không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện.

Tới 24/3 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) bị khởi tố và bắt tạm giam khiến Cộng đồng mạng thêm phần chú ý. Vụ việc này cũng khiến những lời chỉ trích Hoài Linh giảm bớt, tuy nhiên nam diễn viên vẫn hạn chế xuất hiện trên truyền thông.

Đại diện của Hoài Linh trao tiền từ thiện ở Quảng Trị
Đại diện của Hoài Linh trao tiền từ thiện ở Quảng Trị

Mới đây, Hoài Linh bất ngờ xuất hiện trong bài viết của 1 người thân cận với nam nghệ sĩ. Cụ thể, vào sáng 17/4, ông Hà Văn Tự - đại diện của Hoài Linh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hoài Linh khi đang ngồi uống trà. Từ bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy Hoài Linh vẫn xuất hiện với phong thái giản dị, tuy nhiên thần sắc vui vẻ hơn rất nhiều.

Theo đó, ông Hà Văn Tự là một người thân cận với Hoài Linh trong nhiều hoạt động từ thiện. Chính ông Tự cũng là người đại diện đã thay mặt Hoài Linh trực tiếp đến các tỉnh miền trung để trao tiền ủng hộ cho người dân.

Hoài Linh
Hoài Linh

Sau khi lùm xùm từ thiện được lắng xuống, đại diện Hoài Linh có những tâm sự gây chú ý:

“Có lẽ, thiện nguyện là câu chuyện dài mà bể dâu cuộc đời cũng chẳng thể nào ngăn được khát khao của sự tự thân mang đến những điều tốt đẹp cho đời!

Đi qua kiếp nạn của cuộc đời.

Cuối cùng thì sự thật cũng được vén màn và trả mọi thứ về đúng chỗ.

Ta trở lại với cội nguồn, tiếp tục sứ mệnh của bản thân với quê hương như chưa từng có bất kỳ sự cản trở nào trong hành trình chia sẻ yêu thương, chở tấm lòng “tương thân tương ái” đến nơi cần được đáp cánh.”

Người thân cận hé lộ ảnh mới nhất của Hoài Linh sau khi trải qua ‘đại nạn’ mang tên Phương Hằng - Ảnh 2

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều cộng đồng mạng đã bình luận dưới bài viết: "Con tin người Miền Trung giờ đã thấu hiểu hơn nỗi lòng của những người làm thiện nguyện từ tâm. Bài học về lòng người, về sự đối nhân xử thế, về chữ nhẫn nhục khi đối diện với những thị phi... Cảm ơn những tấm lòng đẹp luôn giang rộng tay ôm Miền Trung vào lòng, sẻ chia khó khăn trong những lúc Miền Trung bị thiên tai bão lũ. Trân quý”, “Năm xui tháng hạn kiếp nạn vừa rồi của Anh Linh quá khủng khiếp: “Bị tố tiền từ thiện, anh Chí Tài bạn thân mất, dì ruột của anh Linh mất, anh Linh bị ung thư tuyến giáp, ba ruột của anh Linh mất!”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news