Tin mới

Sao Việt 17/7: Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu', nghi vấn Cát Phượng kết hôn với bạn trai Việt kiều

Thứ hai, 17/07/2023, 19:19 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/7: Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu', nghi vấn Cát Phượng sắp kết hôn với bạn trai Việt kiều,..

Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu'

Suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường miệt mài tham gia các sân khấu âm nhạc và nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Lượng người yêu mến nam ca sĩ trẻ cũng gia tăng.

Sao Việt 17/7: Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu', nghi vấn Cát Phượng kết hôn với bạn trai Việt kiều - Ảnh 1
 

Tuy nhiên giữa thời điểm này, Hồ Văn Cường lại đối diện với tin tức không hay khi anh bị một 'thế lực' kìm hãm sự phát triển trong sự nghiệp. Theo đó trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một nhóm antifan Hồ Văn Cường. Số lượng thành viên của nhóm cũng đạt mức cao, lên đến hàng nghìn người với tần suất hoạt động đều đặn.

Bên cạnh đó, những nội dung được chia sẻ trên group này đều liên quan đến ồn ào của Hồ Văn Cường với Ca sĩ Phi Nhung trước đó. Không chỉ vậy, những tranh cãi về giọng hát của nam ca sĩ trẻ cũng thu về lượng thảo luận, bàn tán lớn.

Hoa hậu Bảo Ngọc khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi lên đồ 2 mảnh

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Intercontinental 2022 đến nay, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo công chúng. Mọi động thái của cô trên mạng xã hội đều có lượng tương tác cao từ người hâm mộ lẫn fan sắc đẹp Việt. 

Sao Việt 17/7: Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu', nghi vấn Cát Phượng kết hôn với bạn trai Việt kiều - Ảnh 2
 

Mới đây, nàng hậu lại khiến cõi mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải loạt hình khoe dáng đầy táo bạo. Diện trên mình bộ bikini 2 mảnh lạ mắt, kiệm vải nhưng vẫn kiểu cách, nàng hậu đã khoe trọn đường cong quyến rũ và đầy táo bạo của mình. Không những vậy, biểu cảm thần thái, quyến rũ khó cưỡng càng giúp loạt ảnh của Bảo Ngọc trở nên cuốn hút khó rời mắt.

Nghi vấn Cát Phượng chuẩn bị kết hôn sau khi công khai bạn trai Việt kiều

Mới đây, hình ảnh Cát Phượng lộng lẫy trong chiếc váy cưới đã nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, nữ nghệ sĩ khoe sắc rạng ngời khi khoác trên mình bộ váy cô dâu lộng lẫy. Gương mặt của Cát Phượng trong khoảnh khắc này cũng vô cùng trẻ trung, nhan sắc thăng hạng, điều này khiến không ít người cho rằng nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai Việt kiều.

Sao Việt 17/7: Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu', nghi vấn Cát Phượng kết hôn với bạn trai Việt kiều - Ảnh 3
 

Tuy nhiên thực chất, đây chỉ là những hình ảnh được ghi lại trong dịp Cát Phượng đến thăm studio váy cưới của người quen. Nói về tình yêu của mình, nữ diễn viên cho biết bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu và hứa hẹn khi bạn trai về thăm cả hai sẽ cùng nhau chụp bộ ảnh cưới để kỉ niệm. 

Phương Oanh lên đồ kín đáo hậu kết hôn

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Shark Bình đã chia sẻ hình ảnh diện bikini tạo dáng trên du thuyền. 

Sao Việt 17/7: Hồ Văn Cường bị một thế lực 'chơi xấu', nghi vấn Cát Phượng kết hôn với bạn trai Việt kiều - Ảnh 4
 

Khác với những lần diện bikini trên du thuyền lần trước, Phương Oanh đã diện bộ bikini kín đáo hơn với một chiếc áo lưới trăng bên ngoài nhưng vẫn khoe khéo được thân hình gợi cảm khiến Cộng đồng mạng phải xuýt xoa. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của Phương Oanh khi ngày càng thăng hạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news