Tin mới

Sao Việt 16/7: Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' hậu ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh

Chủ nhật, 16/07/2023, 22:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/7: Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' hậu ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh,...

Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' dù nhận được đền bù 'khủng' hậu ly hôn

Mới đây, dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện một cư dân mạng tự nhận là "fan Quỳnh Thư" đã để lại bình luận gây chú ý. "Mỗi tháng chu cấp cho 500 triệu, mua nhà 10 tỷ còn đòi hỏi thì chịu rồi. Tham thì thâm".

Sao Việt 16/7: Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' hậu ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh - Ảnh 1
 

Người chia sẻ thông tin này đã lập tức bị nhiều cư dân mạng khác chỉ trích vì đưa thông tin không có bằng chứng, dân mạng cho rằng người này đang cố ý công kích, làm xấu hình ảnh của Diệp Lâm Anh.

Trước những cáo buộc vô căn cứ, Diệp Lâm Anh lại giữ thái độ bình tĩnh và đưa ra phản hồi: "Cảm ơn ý kiến của mọi người! Chúng ta đều quan tâm đến kết quả cuối cùng. Còn thông tin có thể đúng, có thể sai, có thể còn mơ hồ. Hy vọng 1 phiên tòa công khai sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất ạ! Diệp Lâm Anh cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người" .

Lâm Khánh Chi lần đầu kể mối quan hệ với gia đình chồng cũ hậu ly hôn

Mới đây chia sẻ với báo chí, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về mong muốn tái hợp với chồng cũ. Đồng thời, cô cũng tiết lộ mối quan hệ của cả 2 sau những ồn ào sóng gió. 

Sao Việt 16/7: Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' hậu ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh - Ảnh 2
 

Lâm Khánh Chi tâm sự: "Nói chung là kỉ niệm quá lớn, anh Hùng là người cưới hỏi tôi đàng hoàng. Tôi là người chuyển giới nên tôi rất quan trọng những điều này. Ba mẹ chồng cũ rất thương tôi, đến giờ họ vẫn ủng hộ tôi và anh ấy quay lại với nhau. Và vì con tôi nữa,  sau này nếu tôi lấy chồng không biết người mới có thương con tôi không, càng lớn bé càng giống anh Hùng. Giữa tôi và anh ấy có nhiều chuyện hiểu lầm, nhưng để mọi thứ gãy đổ thì không đáng. 

Mai Phương Thuý tiết lộ về cân nặng hiện tại sau hình ảnh nhan sắc trồi sụt

Vào giữa tháng 6, Mai Phương Thuý khiến dân tình xôn xao khi để lộ vẻ ngoài kém thon gọn tại sự kiện qua ống kính "team qua đường". Hình ảnh này khiên nhiều người cho rằng hoa hậu Việt Nam 2006 mang bầu.

Sao Việt 16/7: Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' hậu ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh - Ảnh 4
 
 

Đến sáng 16/7, trong bài viết của Vân Hugo, Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ cân nặng hiện tại. Cụ thể, dưới phần bình luận, khi dành lời khen cho Vân Hugo vì cô có vòng eo đẹp, nàng hậu than thở: "Phải giảm 10 cân mà em thì 70kg rồi".

Bà xã Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã có những chia sẻ về những khó khăn, gian nan mà vợ chồng mình đã trải qua trong lúc nam nghệ sĩ mắc bệnh. Đặc biệt là những tin đồn ác ý, thất thiệt liên quan đến vấn đề sức khoẻ. 

Sao Việt 16/7: Diệp Lâm Anh bị cáo buộc 'đòi hỏi' hậu ly hôn, vợ Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh - Ảnh 5
 

Cụ thể, nữ phóng viên kể, khi chị đưa chồng đến bệnh viện, khi ấy chưa biết đột quỵ là gì, chỉ biết tính mạng của chồng đang "ngàn cân treo sợi tóc". Lúc tỉnh lại, NSND Công Lý đã rất sốc khi biết tình trạng sức khoẻ của mình.

Từ một người lành lặn, giờ đây phải nằm một chỗ, chân tay yếu ớt. Ngọc Hà đã luôn ở bên động viên chồng giữ tinh thần lạc quan, tin tưởng vào phác đồ điều trị của các y bác sĩ, cũng như nỗ lực từng chút một để cơ thể hồi phục dần dần.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news