Tin mới

Sao Việt 15/7: Đặng Thanh Ngân giành thành tích ấn tượng tại Miss Supranational 2023, H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa

Thứ bảy, 15/07/2023, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/7: Đặng Thanh Ngân giành thành tích tại Miss Supranational 2023, H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa,...

Đặng Thanh Ngân giành thành tích tại Miss Supranational 2023

Vượt qua rất nhiều thí sinh xuất sắc, mới đây đại diện của Việt Nam tại hoa hậu Siêu quốc gia 2023 - Miss Supranational Đặng Thanh Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 4. Xuyên suốt cuộc thi, Đặng Thanh Ngân đã có sự thể hiện đầy ấn tượng, đồng thời nhận được sự cổ vũ, ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp Việt. Thành tích của đại diện Việt Nam tại cuộc thi cũng được đánh giá là vô cùng ấn tượng và đầy thuyết phục.

Sao Việt 15/7: Đặng Thanh Ngân giành thành tích ấn tượng tại Miss Supranational 2023, H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 1
 

Ngay sau khi mang vinh quang về cho sắc đẹp Việt, mới đây Đặng Thanh Ngân đã có những chia sẻ đầu tiên về danh hiệu mình đạt được. Trả lời Thanh Niên, Đặng Thanh Ngân không khỏi nghẹn ngào, xúc động: 

“Tôi vẫn chưa dám tin vào giấc mơ này. Đi thi ai cũng mong muốn mình đạt được vinh quang, nhưng các thí sinh rất mạnh nên tôi nhiều khi cũng không dám tự tin vào mình. Tuy nhiên, trước rất nhiều khó khăn như thế, tôi lại càng cố gắng gấp nhiều lần để có thể trước hết là vượt lên chính mình, sau đó là không phụ sự kỳ vọng của những người đã đặt niềm tin cho tôi".

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng sau khi gây xôn xao về nhan sắc khác lạ

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của nhà thiết kế Lê Minh Ngọc, nhan sắc Hồ Quỳnh Hương tiếp tục nhận được sự chú ý. Đặc biệt tại đây, cô được truyền thông hỏi về diện mạo gây xôn xao. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết bản thân không quan tâm đến vấn đề này. Với một người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc, việc cô quan tâm nhất chính là giọng hát của mình chứ không phải những lời bàn tán về ngoại hình.

Sao Việt 15/7: Đặng Thanh Ngân giành thành tích ấn tượng tại Miss Supranational 2023, H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 2
 

"Chị có được chị gái của mình cho xem. Chị cũng bình thường vì chị đã quen với điều này rồi. Thật ra đối với chị, tài sản quý giá nhất của chị là giọng hát thôi. Từ trước đến giờ, chị chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện về sắc đẹp của mình hay tự tin về sắc đẹp của mình. Hôm nay, chị chủ yếu tới ủng hộ các nhà thiết kế và ủng hộ Lê Minh Ngọc nên chị mới xuất đầu lộ diện chứ chị sợ đứng trước máy hình và camera lắm. Điều này là chị sợ từ lâu rồi chứ không riêng bây giờ. Chị quen rồi. Có được khen nhiều đâu mà sợ chê", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Thúy Ngân công khai loạt ảnh 'mướt mắt' sau khoảnh khắc xuống sắc gây xôn xao

Mới đây trên trang cá nhân, Thúy Ngân khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt khi đăng tải loạt hình ảnh mướt mắt trong bộ đồ 2 mảnh cuốn hút, đọ sức nóng với nắng hè. Không lên đồ quá táo bạo, Thúy Ngân trong loạt hình này vẫn giữ được độ tinh tế nhất định nhưng vẫn có thể khoe trọn vóc dáng "vạn người mê" với thiết kế đồ bơi "nửa kín nửa hở".

Sao Việt 15/7: Đặng Thanh Ngân giành thành tích ấn tượng tại Miss Supranational 2023, H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 3
 

Diện trên mình thiết kế này, có thể thấy nữ diễn viên đã lấy lại được sắc vóc, "da thịt" sau khoảng thời gian khiến dân tình lo lắng về việc Giảm cân quá đà. Trong loạt hình mới nhất này, thân hình cuốn hút, đường cong chuẩn chỉnh, không chút khuyết điểm cho thấy nữ diễn viên đã lấy lại được phong độ về nhan sắc. Bên cạnh đó, thần sắc của cô cũng được đánh giá là rạng rỡ và đầy tươi tắn.

H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế váy cưới. Cùng với đó nụ cười rạng ngời như cho thấy niềm hạnh phúc mà nàng hậu có được khiến nhiều người không khỏi hoài nghi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 chuẩn bị lên xe hoa.

Sao Việt 15/7: Đặng Thanh Ngân giành thành tích ấn tượng tại Miss Supranational 2023, H'Hen Niê làm sáng tỏ nghi vấn sắp lên xe hoa - Ảnh 4
 

Mới đây, những hình ảnh H'Hen Niê lộng lẫy trong thiết kế váy cưới cá tính và đầy lạ mắt đã được chia sẻ. Thiết kế váy cưới độc đáo và đẹp mắt này đã phần nào tôn trọn được đường cong cuốn hút mà nàng hậu sở hữu. Đặc biệt, với vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, hoa hậu H'Hen Niê trong bộ ảnh này như một người kể câu chuyện về người phụ nữ trẻ trung, tự tin và tràn ngập hạnh phúc, truyền tải thông điệp của bộ sưu tập mà nhà thiết kế mang đến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news