Tin mới

Sao Việt 18/11: Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện, sự thật về việc Đỗ Thị Hà gặp bất công ở nhiệm kỳ hoa hậu

Thứ sáu, 18/11/2022, 19:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/11: Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện, sự thật về việc Đỗ Thị Hà gặp bất công ở nhiệm kỳ hoa hậu,...

Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện

Mới đây, Thùy Tiên khiến fan sắc đẹp không khỏi xôn xao khi công khai loạt ảnh khoảnh khắc nhập viện vì ngộ độc cách đây không lâu. Theo đó, người đẹp không thể tự ăn và vẻ ngoài trông vô cùng tiều tụy và gầy đi trông thấy. 

Sao Việt 18/11: Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện, sự thật về việc Đỗ Thị Hà gặp bất công ở nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 1

Được biết, hậu kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên dành nhiều thời gian để đi du lịch, thư giãn sau 1 năm làm việc không ngừng nghỉ. Về đến Việt Nam, cô cùng ekip của mình đã có chầu ăn uống hoành tráng để thỏa nỗi nhớ ẩm thực tại quê nhà. 

Lê Âu Ngân Anh sở hữu bộ váy cưới lộng lẫy, đắt đỏ

Sau khi đầu tư cho 1 áo dài và 3 bộ váy cưới cho tiệc báo hỷ ở Quy Nhơn (quê chồng), Lê Âu Ngân Anh tiếp tục gây bất ngờ với 2 bộ váy cưới độc lạ khác.

Sao Việt 18/11: Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện, sự thật về việc Đỗ Thị Hà gặp bất công ở nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 2

Váy cưới phụ với phần thân trên như corset được đính 1.000 viên đá Swarovski nhập khẩu từ Áo. Áo choàng liền chocker và găng tay voan biến cô dâu trở nên yêu kiều như công chúa trong ngày trọng đại. Dù là thiết kế nội địa nhưng giá thuê váy là 100 triệu đồng, giá bán lên tới 200 triệu đồng.

Đỗ Thị Hà bị 'soi' gặp nhiều bất công trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Mới đây, Đỗ Thị Hà trước thềm kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đã có dòng tâm trạng đáng chú ý. Cụ thể, nàng hậu chia sẻ: "Không có gì là suôn sẻ, chuyện tồi tệ rồi cũng sẽ thi thoảng ghé thăm. Nhưng hãy tích cực lên, biết đâu cuối ngày bạn lại tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé xung quanh". Mặc dù không nhắc cụ thể đến vấn đề gì thế nhưng những nghi vấn về việc đối xử bị bất công của nàng hậu lại tiếp tục dấy lên.

Sao Việt 18/11: Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện, sự thật về việc Đỗ Thị Hà gặp bất công ở nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 3

Nhìn lại chặng đường hoa hậu của Đỗ Thị Hà, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng Đỗ Thị Hà bị đối xử bất công, không bằng nhiều nàng hậu khác thuộc nhà Sen Vàng. 

Hari Won gây lo lắng khi cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất

Sao Việt 18/11: Thùy Tiên gầy rộc khi phải nhập viện, sự thật về việc Đỗ Thị Hà gặp bất công ở nhiệm kỳ hoa hậu - Ảnh 4

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình và khiến bao người không khỏi lo lắng. Theo đó, nữ diễn viên than vãn về những cơn đau của mình và cho biết đến nay vẫn phải thực hiện châm cứu đều đặn phần cơ cổ và thực hiện châm cứu mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news