Tin mới

Sao Việt 18/4: Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê', Diệu Nhi gây bất ngờ tại nhà riêng

Thứ ba, 18/04/2023, 21:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/4: Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê', Diệu Nhi gây bất ngờ tại nhà riêng,...

Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê'

Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có bài đăng kể về tình hình mình gặp phải khiến anh không khỏi bức xúc. Theo đó, Tuấn Hưng cho biết đang lưu diễn ở nước ngoài, anh bất ngờ phát hiện một sự kiện sử dụng hình ảnh của mình để lôi kéo khán giả đến theo dõi. Song thực chất, nam ca sĩ không hề có hợp đồng gì với sự kiện này. Điều đáng chú ý hơn cả là Tuấn Hưng còn gọi cả tên Duy Mạnh vào để nhờ đàn anh giải quyết giúp mình.

Sao Việt 18/4: Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê', Diệu Nhi gây bất ngờ tại nhà riêng - Ảnh 1
 

Đáp lại Tuấn Hưng, Duy Mạnh rất nhanh chóng có động thái đòi lại công bằng cho người em. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh băng rôn không đúng sự thật có Tuấn Hưng góp mặt và đồng thời xóa luôn hình ảnh của người em thân thiết trên tấm băng rôn này.  Anh gửi lời đến Tuấn Hưng rằng: "Em trai Tuấn Hưng xong rồi nhé!".

Màn "đáp lễ" đàn em của Duy Mạnh khiến dân tình phải cười bò khi anh đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để xóa hình Tuấn Hưng trên các băng rôn. Màn xử lí "đi vào lòng đất" này của Duy Mạnh khiến dân tình phải nể vì sự hài hước mặn mòi của anh.

NSX lên tiếng trước việc không mời Trấn Thành làm Giám khảo tại 'Siêu tài năng nhí'

Việc không xuất hiện trong mùa 4 của chương trình Siêu tài năng nhí đã khiến CDM chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, nam nghệ sĩ bị xóa khỏi danh sách BGK là do thời gian qua bị vướng phải làn sóng "tẩy chay" do những phát ngôn suốt thời gian qua. 

Sao Việt 18/4: Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê', Diệu Nhi gây bất ngờ tại nhà riêng - Ảnh 2
 

Liên quan đến việc này, mới đây, đại diện đơn vị sản xuất Siêu Tài Năng Nhí đã lên tiếng chính thức. Người này cho biết, hiện tại mọi thông tin về gameshow chưa phải là chính thức: "Hiện tại phía chương trình vẫn chưa công bố dàn giám khảo chính thức của mùa 4. Chúng tôi sẽ có buổi họp báo công bố cụ thể về dàn giám khảo, các đổi mới vào cuối tháng 4 này".

Diệu Nhi gây bất ngờ với hành động tại nhà riêng

Kể từ sau khi kết hôn với Anh Tú, Diệu Nhi ít khi chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình trên MXH. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc giản dị làm người vợ đảm. Khi không đi diễn, quay phim, Diệu Nhi ở nhà chuẩn người phụ nữ của gia đình khi đảm đương đủ mọi việc như rửa bát, lau nhà.

Sao Việt 18/4: Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê', Diệu Nhi gây bất ngờ tại nhà riêng - Ảnh 3
 

Trong đoạn video vừa được Diệu Nhi chia sẻ, cô khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với khoảnh khắc làm bà nội trợ khi diện trên mình trang phục đơn giản, gương mặt mộc tự nhiên không qua trang điểm. Vừa làm việc nhà, cô vừa ngân nga vài câu hát như muốn gửi gắm đến ông xã Anh Tú: "Em nguyện làm hậu phương cho anh mãi/ Anh yên tâm công tác những ngày dài/ Đừng quên nghỉ ngơi, đừng quá sức miệt mài/ Anh hãy nhớ những lời em nói...".

Phản ứng của Cát Phượng khi bị nhận xét gương mặt khác lạ do 'dao kéo'

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 1 con đã có những trải lòng: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên Tiktok của báo đó.

Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật".

Sao Việt 18/4: Duy Mạnh phản ứng khi Tuấn Hưng nhờ 'bảo kê', Diệu Nhi gây bất ngờ tại nhà riêng - Ảnh 4
 

Theo những gì được Cát Phượng chia sẻ, nhan sắc của cô khác lạ xuất phát từ việc sử dụng mỹ phẩm, không liên quan đến chuyện "dao kéo" như những đồn đoán từ phía cư dân mạng. Không chỉ đính chính tin đồn, nữ nghệ sĩ cũng không ngần ngại khoe cậ mặt mình. Đây như một lời khẳng định không hề có chuyện đi "trùng tu" để níu kéo tuổi thanh xuân như những đồn đoán trên mạng xã hội trước đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news