Tin mới

Sao Việt 18/7: Quang Linh Vlog tỏ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola, bạn gái cũ Hoài Linh tung ảnh hiếm

Thứ hai, 18/07/2022, 18:45 (GMT+7)

Sao Việt 18/7: Quang Linh Vlog tỏ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola, bạn gái cũ Hoài Linh tung ảnh hiếm chứng minh tình cảm mặn nồng...

Quang Linh Vlog tỏ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola

Trong những ngày Thùy Tiên thực hiện thiện nguyện, nàng hậu cùng với Quang Linh Vlog vô cùng thân thiết, kết hợp ăn ý trong mỗi hoạt động ý nghĩa, cũng chính vì vậy mà dân tình cật lực đẩy thuyền cho hai người. Mặc dù cả hai đã có quãng thời gian đẹp và ý nghĩa tại vùng đất đầy khó khăn của châu Phi, thế nhưng ngày chia xa của cả hai cũng đã đến. Điều này khiến công chúng và cả Quang Linh Vlog cũng không giấu nổi những cảm xúc trong mình.

Sao Việt 18/7: Quang Linh Vlog tỏ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola, bạn gái cũ Hoài Linh tung ảnh hiếm - Ảnh 1

Theo đó, Quang Linh chia sẻ, anh thấy rất buồn và hụt hẫng khi chia xa người bạn thân thiết những ngày qua. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh đón niềm vui lớn bên ông xã đại gia

Mặc dù đang theo đuổi vụ kiện bà PH, thế nhưng Vy Oanh vẫn biết cách cân bằng cuộc sống của mình khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình và những người cô thương yêu. Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh đã chia sẻ niềm vui chào đón con gái út tròn 1 tuổi với một bữa tiệc lớn và sang trọng tại một khách sạn 6 sao. 

Sao Việt 18/7: Quang Linh Vlog tỏ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola, bạn gái cũ Hoài Linh tung ảnh hiếm - Ảnh 2

Vy Oanh chia sẻ những lời cảm ơn trên trang cá nhân: "Chúng con cảm ơn các bác, các cô chú đã đến chung vui cùng tụi con buổi tiệc sinh nhật ấm cúng ạ. Chả là 2 chị em cách nhau có 4 ngày nên bà mẹ đông con đành tranh thủ làm luôn".

Xem chi tiết tin tại đây

Bạn gái cũ Hoài Linh tung ảnh hiếm chứng minh tình cảm mặn nồng

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hà My - tình cũ của Hoài Linh bất ngờ tung lại ảnh quá khứ bên nam danh hài cùng dòng trạng thái tiếc nuối khôn nguôi: "Thời gian qua thật quá nhanh”. Có thể thấy, Hà My vẫn luôn nhớ và dành tình cảm chân thành đến danh hài Hoài Linh dù cả hai đã chia tay từ lâu và không còn hẹn hò. Nữ ca sĩ vẫn từng ao ước sẽ có một đám cưới với Danh hài Hoài Linh.

Sao Việt 18/7: Quang Linh Vlog tỏ thái độ sau khi Thùy Tiên rời Angola, bạn gái cũ Hoài Linh tung ảnh hiếm - Ảnh 3

Trước đó, vào tháng 3/2017, ca sĩ Hà My từng gây "chấn động" khi tiết lộ mình là tình cũ của danh hài nổi tiếng Hoài Linh. Danh hài Hoài Linh cũng không hề phủ nhận điều này, anh còn gửi gắm mong bạn gái cũ trở lại với âm nhạc vì luôn yêu tiếng hát ngọt ngào của cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận sự thật phũ phàng sau khi cưới vợ hơn 8 tuổi

Vừa qua, tham gia một chương trình truyền hình, Vũ Hà đã có những chia sẻ xung quanh đời tư và cuộc sống hôn nhân với vợ hơn 8 tuổi. Tại chương trình, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ cưới vợ hơn tuổi đã khiến anh phải trả giá không nhỏ.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận sự thật phũ phàng sau khi cưới vợ hơn 8 tuổi
Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận sự thật phũ phàng sau khi cưới vợ hơn 8 tuổi

Ca sĩ Vũ Hà cho biết, cưới vợ đã khiến sự nghiệp của mình đang thăng hoa bỗng chốc tan biến. Nam ca sĩ thừa nhận cuộc hôn nhân này đã chặn đứng sự nghiệp của mình. Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh được một công ty giải trí nổi tiếng làm hợp đồng ký độc quyền nhưng với điều kiện chấm dứt mối quan hệ với người vợ hơn tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng, Vũ Hà đã chọn vợ và xé bản hợp đồng đó. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news