Tin mới

Thương ngày nắng về: Rò rỉ hình ảnh cực tình của Vân và Phong, xứng danh cặp đôi đẹp nhất phim!

Thứ hai, 18/07/2022, 18:30 (GMT+7)

Hình ảnh của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền trong Thương ngày nắng về những tập cuối dần được hé lộ khiến khán giả không khỏi thích thú.

Thương ngày nắng về hiện đang là bộ phim nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Trong phim, bên cạnh những tình tiết gay cấn, căng thẳng liên quan đến cuộc sống và mối quan hệ của Trang (Huyền Lizzie) và Khánh (Lan Phương) thì diễn biến tình cảm của Vân (Ngọc Huyền) với Phong (Doãn Quốc Đam) đã mang đến màu sắc vui tươi, đáng yêu cho bộ phim.

Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền trở thành cặp đôi được yêu mến trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền trở thành cặp đôi được yêu mến trên màn ảnh. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong chương trình Talk cuối tuần của Chuyển động 24h, diễn viên Ngọc Huyền đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn của mình trong Thương ngày nắng về. Theo đó, cô tiết lộ ngoài đời chưa có tình yêu nào chênh lệch tuổi tác như Vân và Phong. "Vì thế khi đọc kịch bản thì phải tập yêu thôi, chứ biết sao bây giờ!", nữ diễn viên hài hước trả lời.

Bên cạnh đó, những hình ảnh chưa được công bố trong Thương ngày nắng về về cặp đôi Phong và Vân càng khiến dân tình thích thú. Theo đó, trong những tập tới, mối quan hệ tình cảm giữa hai người thêm mặn nồng và khăng khít hơn. Cả hai không ngần ngại trao nhau những cái ôm đầy tình tứ. Chuyện tình đáng yêu, ngọt ngào và không quá nhiều drama của hai nhân vật này vì thế đã trở thành một điểm nhấn mang đến sự tươi sáng cho bộ phim và cũng biến Phong và Vân trở thành cặp đôi được yêu thích nhất phim.

Thương ngày nắng về: Rò rỉ hình ảnh cực tình của Vân và Phong, xứng danh cặp đôi đẹp nhất phim! - Ảnh 1
Thương ngày nắng về: Rò rỉ hình ảnh cực tình của Vân và Phong, xứng danh cặp đôi đẹp nhất phim! - Ảnh 2
Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền tình tứ trong những phân cảnh chưa lên sóng. Ảnh: Internet
Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền tình tứ trong những phân cảnh chưa lên sóng. Ảnh: Internet

Thương ngày nắng về là bộ phim đầu tiên mà Ngọc Huyền đảm nhiệm một trong những vai chính. Dù trẻ tuổi và kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều nhưng cô đã thực sự làm hài lòng khán giả khi hóa thân vào vai Vân Vân. Ngọc Huyền hứa hẹn sẽ còn có nhiều điều kiện để tỏa sáng trên màn ảnh và mang đến những bất ngờ tới khán giả.

Với Doãn Quốc Đam, sau vai diễn Đông Phong của Thương ngày nắng về, khán giả sẽ còn gặp lại anh trong tác phẩm truyền hình mới mang tên Đấu trí. Khác hoàn toàn với vẻ lãng tử, đáng yêu, ngọt ngào của nhân vật Phong, Doãn Quốc Đam trong Đấu trí sẽ khiến không ít khán giả phải sợ hãi khi trở thành nhân vật phản diện mưu mô và đầy quyền lực. Chính vì vậy, vai diễn mới của nam diễn viên nhận được sự đón chờ của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news