Tin mới

Người trong ngành nói về Song Hye Kyo sau thành công với The Glory

Thứ sáu, 18/08/2023, 17:41 (GMT+7)

Song Hye Kyo qua tiết lộ của người trong giới giúp nhiều người có cái nhìn rõ ràng hơn về nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Đầu năm 2023, Song Hye Kyo đã có màn trở lại đầy ấn tượng với The Glory. Bộ phim đã giúp tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên bùng nổ trở lại, đồng thời là tác phẩm đem đến thành công cho cô với nhiều giải thưởng danh giá. Ấn tượng nhất chính là giải Daesang cao quý tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2023 vừa qua.

Song Hye Kyo nhận được giải thưởng Deasang tại The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhận được giải thưởng Deasang tại The Glory. Ảnh: Internet

Mới đây trong chương trình Song Jin Woo's Brave Radio, nữ biên kịch của The Glory là Kim Eun Suk đã có những hé lộ về Song Hyo Kyo, giúp công chúng có cái nhìn rõ ràng hơn về con người thật của nữ diễn viên. Theo đó, biên kịch Kim Eun Sook cho biết khi vừa nhận được giải thưởng Daesang tại Rồng Xanh 2023, Song Hye Kyo đã lập tức nhắn tin và gửi lời cảm ơn đến cô. 

"Ngay sau Lễ trao giải, tôi đã nhận được tin nhắn từ Song Hye Kyo nói rằng cô ấy rất biết ơn vì đã nhận được giải thưởng danh giá này nhờ có tôi", nữ biên kịch chia sẻ. Vừa nhắc về đàn em, Kim Eun Sook liên tục tươi cười cũng cho thấy tình cảm của cô dành cho nữ diễn viên nổi tiếng.

Biên kịch Kim Eun Sook chia sẻ về Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Biên kịch Kim Eun Sook chia sẻ về Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Việc Song Hye Kyo gửi lời cảm ơn cho nữ biên kịch đã tạo nên tác phẩm cực ấn tượng cho thấy sự biết ơn của nữ diễn viên với người đã giúp cô có được thành công. Điều này cũng góp phần thể hiện rõ tính cách con người tốt bụng, trân trọng mọi người dù cho cô là nữ diễn viên hạng A mà nhiều người kính nể của làng giải trí Hàn Quốc.

Song Hye Kyo đã có 1 năm thành công với The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đã có 1 năm thành công với The Glory. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được khả năng diễn xuất cũng như phong độ minh tinh của mình, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory