Tin mới

Sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm

Thứ tư, 19/10/2022, 20:54 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất chương trình từ thiện, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm,...

Hoài Linh khiến BTC phải họp bàn nhiều lần khi tái xuất sân khấu từ thiện

Theo thông tin từ Báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, sắp tới Hoài Linh sẽ tham gia một tiểu phẩm dài khoảng 15 phút với đàn em Hứa Minh Đạt, trong khuôn khổ chương trình nghệ thuật Từ thiện. Đáng chú ý, trước khi mời Hoài Linh, BTC đã phải họp nhiều lần.

Sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm - Ảnh 1

Theo trưởng BTC, sau lùm xùm vào năm 2021, sự xuất hiện của Hoài Linh thường gây ra tranh luận. Trước việc này, BTC đã họp 4 lần, biểu quyết công khai để đưa ra quyết định có mời nam danh hài hay không

Xôn xao hình ảnh Thương Tín gầy gò ngồi chơi lô tô

Cách đây không lâu, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc nghệ sĩ Thương Tín ngồi ăn kem, phía dưới bàn là tờ lô tô. Nhìn dáng vẻ gầy gò của Thương Tín, cư dân mạng không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, việc Nghệ sĩ Thương Tín ngồi chơi lô tô gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm - Ảnh 2

Để rộng đường dư luận, người đang cưu mang nghệ sĩ Thương Tín là nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết bức ảnh là có thật. Tuy nhiên, sự thật phía sau lại khác. 

Việt Anh và Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy ở trời Tây

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó trên trang cá nhân, Quỳnh Nga và Việt Anh được cho là du lịch, hẹn hò bên trời Tây khi cả hai check in cùng thời gian tại cùng một địa điểm. 

Sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm - Ảnh 3

Không còn giấu giếm chuyện xuất ngoại cùng nhau, mới đây Việt Anh đã công khai loạt hình hiện diện, sánh bước bên Quỳnh Nga tại một sự kiện. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã chia sẻ loạt hình anh và "người tình tin đồn" xuất hiện tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc bên người bạn tại bữa tiệc. 

Vợ Shark Bình bất ngờ 'quay xe' giữa thời điểm Shark BìnhPhương Oanh vi vu đất Thái

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, bà Đào Lan Hương đã vô cùng hạnh phúc khi khoe hình ảnh giấy khen con gái nhận được nhờ việc tham gia một số cuộc thi do nhà trường tổ chức. 

Sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm - Ảnh 4

Dù vậy, nhiều netizen lại không ngừng thả ảnh Shark Bình đi chơi với Phương Oanh và chính điều này khiến nữ CEO không khỏi lưu tâm.

Thiên Ân bất ngờ nhận tin vui lớn ở hoa hậu Hòa bình 2022

22h ngày 18/10 theo giờ Jakarta và Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International đã chính thức đóng cổng bình chọn kết thúc vòng cuối của cuộc bình chọn Country's Power of the Year giữa hai đại diện Việt Nam và Thái Lan.

Sao Việt 19/10: Hoài Linh tái xuất, Việt Anh và Quỳnh Nga lại dấy lên nghi vấn tình cảm - Ảnh 5

Cho đến thời điểm hiện tại, fanpage chính thức của Thiên Ân cho biết cô nhận được 4.745.250 lượt bình chọn từ các khán giả trên toàn thế giới. Đây được xác định là con số kỷ lục mà một đại diện Việt Nam từng nhận được ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news