Tin mới

Sao Việt 17/10: Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngọt ngào trong đám hỏi

Thứ hai, 17/10/2022, 21:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/10: Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngọt ngào trong đám hỏi...

Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp Shark Bình tay trong tay với Phương Oanh tại Thái Lan. Theo hình ảnh chụp lại, Phương Oanh và Shark Bình mặc khá giản dị với quần short, áo phông, cùng nhau đi đến một khu chợ đêm ở Thái Lan. Mặc những ồn ào bủa vây, Phương Oanh và Shark Bình vẫn quấn quýt bên nhau. 

Sao Việt 17/10: Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngọt ngào trong đám hỏi - Ảnh 1

Thời gian qua, Shark Bình gây xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ Doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua. 

Hồ Ngọc Hà thích thú với khoảnh khắc "chị em tái hợp"

Selena Gomez và Hailey Bieber gây sốt khi chụp ảnh thân thiết tại sự kiện, đây là thông tin đang khiến dư luận dậy sóng bởi trước đó cả hai vướng tin đồn tiêu cực, rạn nứt tình chị em.

Sao Việt 17/10: Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngọt ngào trong đám hỏi - Ảnh 2

Là một fan của cặp chị em nổi đình nổi đám, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng hưởng ứng bằng việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội với chú thích: "Thích mê" kèm theo icon hình trái tim. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nhiều người không chụp lại và đồn đoán rằng "nữ hoàng giải trí" có lẽ cũng đang mơ một ngài tái hợp với người chị em "guột" từng thân thiết một thời - Lệ Quyên.

Đám hỏi Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang cực ngọt ngào trong đám hỏi

Vào chiều 17/10, lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội trong không gian ấm cúng. Lễ ăn hỏi có sự góp mặt của nhiều họ hàng và bạn bè thân thiết với 2 bên gia đình.

Sao Việt 17/10: Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngọt ngào trong đám hỏi - Ảnh 3

Xuất hiện trong dịp trọng đại này, Đỗ Mỹ Linh diện chiếc áo dài trắng tinh được Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng. Trong khi đó chú rể Đỗ Vinh Quang bảnh bao không kém cạnh khi diện suit đen lịch lãm, ngồi ôtô dẫn đầu dàn bê tráp 9 xe xích lô.

Mỹ Tâm được 'trò cưng' Đức Phúc làm điều đặc biệt sau đêm diễn

Cách đây không lâu, CĐM đã lan truyền hình ảnh ghi lại khoảnh khắc sau khi ra về từ một buổi biểu diễn của Mỹ Tâm. Theo đó, nữ ca sĩ đã được đông đảo cho người hâm mộ và bảo vệ an ninh 'tháp tùng' ra tận xe để di chuyển.Mặc dù rất khuya nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn miệng cười và gửi lời cảm ơn đến các khán giả vì đã tiễn mình ra về.

Sao Việt 17/10: Shark Bình - Phương Oanh du lịch nước ngoài, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang ngọt ngào trong đám hỏi - Ảnh 4

Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Mỹ Tâm dù đã xuất hiện yên vị trên xe nhưng Đức Phúc vẫn xuất hiện ôm chầm lấy nữ ca sĩ để tạm biệt cô giáo khi có dịp diễn cùng nhau tại một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news