Tin mới

Sao Việt 19/10: Ngọc Trinh bị bắt, Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát

Thứ năm, 19/10/2023, 20:41 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/10: Ngọc Trinh bị bắt, Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát,...

Ngọc Trinh bị khởi tố, bắt tạm giam 

Theo Dân Trí, ngày 19/10, người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh tên thật Trần Thị Ngọc Trinh bị Công an TP HCM khởi tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng, Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo Điều 318, 314, 318 Bộ luật Hình sự. Đồng thời ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt bị can để tạm giam Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội Gây rối trật tự công cộng.

Sao Việt 19/10: Ngọc Trinh bị bắt, Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát - Ảnh 1
 

Động thái này được đưa ra sau khi Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM phối hợp Phòng CSGT, Công an thành phố Thủ Đức và các Phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an Thành phố tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển xe mô tô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc Thành phố Thủ Đức do Ngọc Trinh thực hiện, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Khó tin vóc dáng Nhã Phương sau 2 tuần sinh quý tử cho Trường Giang

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc khoe vóc dáng sau sinh 2 tuần. Thật khó có thể tin đây là vóc dáng của một mẹ bỉm mới sinh. Bà xã Trường Giang đã nhanh chóng về dáng, cơ bụng săn chắc và thon gọn đến ngỡ ngàng. Chia sẻ bí quyết về dáng nhanh, Nhã Phương cho biết là chăm chỉ cho con ti sẽ giúp mẹ nhanh về dáng

Sao Việt 19/10: Ngọc Trinh bị bắt, Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát - Ảnh 2
 

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho khả năng lấy lại vóc dáng cực nhanh của Nhã Phương.

Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát khi thể hiện ca khúc nhạc trẻ

Mới đây, Hồ Văn Cường đã có màn thể hiện gây chú ý trên một sân khấu âm nhạc tại trường đại học. Bên cạnh việc thể hiện các ca khúc dân ca, bolero là lợi thế, nam ca sĩ còn táo bạo hát nhạc trẻ để khuấy động không khí nơi đây. Anh đã lực chọn hát ca khúc Một đêm say của Thịnh Suy và thành công mang đến không gian sôi động cho đêm nhạc. 

Sao Việt 19/10: Ngọc Trinh bị bắt, Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát - Ảnh 3
 

Màn trình bày này của nam ca sĩ trẻ nhanh đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và còn kèm cả câu hỏi về giọng hát của Hồ Văn Cường. Không ít khán giả cho rằng giọng Hồ Văn Cường trầm ấm, và có khả năng thể hiện được mọi phong cách âm nhạc, kể cả nhạc trẻ. Trong khi đó, lại xuất hiện ý kiến cho rằng phong độ âm nhạc của nam ca sĩ trẻ đã đi xuống.

Phan Hiển - Khánh Thi hé lộ sự thật hôn nhân sau khi đón con thứ 3 chào đời

Sau khi chào đón con thứ ba, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn thường xuyên hiện diện trên trang cá nhân và chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Mới đây nhất, chỉ thông qua một hành động cặp đôi còn vô tình tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân của mình.

Sao Việt 19/10: Ngọc Trinh bị bắt, Hồ Văn Cường lại gây tranh cãi về giọng hát - Ảnh 4
 

Theo đó trên trang cá nhân, Phan Hiển hào hứng chia sẻ đoạn tin nhắn vời bà xã. Theo đó, anh đã tạo bất ngờ cho vợ của mình khi chuyển tiền đến tài khoản của Khánh Thi. Tuy nhiên phản ứng của Khánh Thi khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khi đã nhận được tiền từ chồng, Khánh Thi lập tức tra hỏi về số tiền này anh lấy ở đâu. Ngay sau đó, Phan Hiển trả lời là "đi mượn" khiến "nóc nhà" phải lên tiếng: "Lương có đâu mà tặng. Khổ thân. Ai cho mà mượn. Tiền của chồng vợ không lấy đâu". Trước phản ứng của vợ, Phan Hiển chỉ đành bất lực để lại 3 từ "rớt nước mắt". Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Đa số dân tình đều để lại lời khen ngợi về độ dễ thương của cặp đôi. Đồng thời đoạn tin nhắn cũng hé lộ vai trò "nóc nhà" quyền lực của Khánh Thi, cô cũng được ông xã yêu chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news