Tin mới

Sao Việt 18/10: Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, Phương Oanh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng

Thứ tư, 18/10/2023, 20:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/10: Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, Phương Oanh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng,..

Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc gặp "sự cố" lúc đêm khuya. Theo đó, Nhã Phương tiết lộ vì quên hút sữa dẫn đến tình trạng sữa tràn ra cả chăn gối. "Một đêm ngủ quên hút sữa và cái kết. Chỉ mẹ bỉm mới hiểu", Nhã Phương than thở.

Sao Việt 18/10: Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, Phương Oanh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng - Ảnh 1
 

Mặc dù gặp sự cố thế nhưng không ít mẹ bỉm khác đã ùa vào "xin vía" nữ diễn viên. Có thể thấy, sau khi sinh con Nhã Phương đã nhanh chóng có được nguồn sữa dồi dào để chăm con.

Thùy Tiên tiết lộ quá trình gian nan để sở hữu vẻ đẹp 'vạn người mê'

Mới đây, trong chương trình xuất hiện cùng Hari Won, Thùy Tiên đã tiết lộ bản thân từng có thời điểm chạm ngưỡng cân nặng lên đến 58 kg khiến cô trầm cảm. 

Sao Việt 18/10: Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, Phương Oanh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng - Ảnh 2
 

Ngay sau đó, Thùy Tiên đã phải nhanh chóng tìm cho mình một phương pháp Giảm cân với việc tập trung vào chế độ ăn uống. Nàng hậu đã trải qua rất nhiều phương pháp ăn kiêng thế nhưng các phương pháp này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của cô.

Phương Oanh tiết lộ tình hình sức khỏe khi mang thai con đầu lòng

Sau 3 tháng tổ chức đám hỏi, mới đây phía Phương Oanh đã báo tin vui khi nữ diễn viên đã mang bầu con với Shark Bình. Sau tin vui này, Phương Oanh mới đây đã có màn hiện diện đầu tiên trên mạng xã hội, hạnh phúc tiết lộ về thiên thân nhỏ đang mang trong mình.

Sao Việt 18/10: Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, Phương Oanh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng - Ảnh 3
 

Theo đó, nữ diễn viên tiết lộ cô đang trong cơn nghén dai dẳng, song với Phương Oanh chỉ cần em bé khỏe mạnh là cô đã thấy vui và hạnh phúc: "Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: 'Tốt lắm, rất tốt' là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói: Chỉ cần em bé khoẻ thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ?".

Chi Pu được khen hết lời vì khả năng hòa nhập cực đỉnh

Mới đây, chương trình "Xin Chào Thứ Bảy" đã lên sóng với sự xuất hiện của loạt ngôi sao đang hot như Trương Lăng Hách, Kim Tĩnh, Đinh Trình Hâm, Oscar, Chi Pu, Amber, Trương Nhan Tề, Ngô Hân,... Trong đó, Chi Pu nhận được sự chú ý lớn vì là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham dự gameshow đình đám này.

Sao Việt 18/10: Nhã Phương gặp 'sự cố' lúc đêm khuya, Phương Oanh hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng - Ảnh 4
 

Lần đầu tham gia một gameshow của Trung Quốc nhưng Chi Pu hòa nhập cực kỳ nhanh. Cô nàng nhận được cơn mưa lời khen khi tham gia các thử thách nhờ biểu cảm giác yêu, tính cách thân thiện hòa đồng. Ở thử thách đoán từ, Chi Pu chung đội với Trương Nhan Tề (cựu thành viên R1SE). Chi Pu là người diễn tả để Trương Nhan Tề đoán, cô nàng đã chơi cực hết mình, sẵn sàng lăn xả để đồng đội có thể đoán đúng. Kết quả, cả hai cực ăn ý với nhau khi trả lời được hầu hết các từ khóa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news