Tin mới

Video: Đỗ Thị Hà lên đồ đỏ rực, từng sải bước khoe đôi chân 'kiếm Nhật' khó lòng rời mắt

Thứ năm, 19/10/2023, 18:00 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà khiến dân tình khó lòng rời mắt với loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc đầy ấn tượng, khiến ai nấy khó lòng rời mắt.

Mới đây, hiện diện tại một sự kiện tại trường đại học, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với màn lên đồ vô cùng nổi bật. Trong thiết kế nổi bật màu đỏ, Đỗ Thị Hà trang điểm theo lối sắc sảo, giúp đường nét gương mặt của cô trở nên sắc sảo, đầy quyến rũ.

Đặc biệt, với thiết kế cắt xẻ táo bạo, từng bước đi của Đỗ Thị Hà trở nên đầy thần thái, cuốn hút. Đặc biệt hơn cả, đôi chân dài và thẳng cực phẩm của cô cũng được tôn trọn khiến từng bước đi của Đỗ Thị Hà trở nên đầy thấn thái và cuốn hút.

Thời gian vừa qua, Đỗ Thị Hà liên tục hé lộ về dự án kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Cô còn liên tục có những chuyến công tác ở Hàn Quốc và nhận lời phỏng vấn cho báo chí tại nước bạn. Trong một bài viết được đăng tải trên People 365, truyền thông Hàn Quốc đã dành lời khen ngợi đến nhan sắc của Đỗ Thị Hà. Không chỉ dành những lời khen về ngoại hình nàng hậu Việt với nụ cười tỏa nắng, thần thái sang chảnh, truyền thông Hàn Quốc còn thẳng thắn khen ngợi sự thông minh, tinh tế của Đỗ Thị Hà qua những câu hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news