Tin mới

Sao Việt 19/12: Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà PH, showbiz Việt lại nhận tin tang sự

Chủ nhật, 19/12/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/12: Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà PH, showbiz Việt lại nhận tin tang sự,...

Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà PH

Dù đang phải đương đầu với nhiều vụ kiện tụng để lấy lại danh dự nhưng Vy Oanh vẫn không quên mang đến không khí cuối năm vui tươi, ấm áp cho mọi người. Hơn hết, nữ ca sĩ còn muốn thể hiện tinh thần lạc quan của bản thân giữa mọi ồn ào khi vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Sao Việt 19/12: Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà Phương Hằng, showbiz Việt lại nhận tin tang sự - Ảnh 1

Mới đây, Vy Oanh còn tiết lộ những hoạt động đời thường của mình trên trang cá nhân. Cô hào hứng, thể hiện sự vui tươi sau khoảng thời gian dài hạn chế ra ngoài. Mặc dù vậy, giọng ca Đồng xanh tiết lộ bản thân cô vẫn lo lắng về tình hình dịch bệnh khi phải kín mít đi ra ngoài và vì nhà có con nhỏ nên tinh thần phòng chống dịch bệnh lúc nào cũng dâng cao.

Xem chi tiết tin tại đây

NS Hoài Linh có tín hiệu 'vực dậy' đầy mạnh mẽ sau 1 năm đối mặt với thăng trầm

Biến cố bủa vây, NS Hoài Linh chọn cách "vắng mặt" khỏi showbiz, hạn chế tuyệt đối việc lộ diện trước công chúng. Cho đến thời điểm hiện tại, NS Hoài Linh vẫn chưa có bất cứ động thái gì trên mạng xã hội, kể cả ngày sinh nhật mừng tuổi mới vừa qua. Chính vì điều này mà khán giả rất quan tâm đến tình hình của nam nghệ sĩ.

Sao Việt 19/12: Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà Phương Hằng, showbiz Việt lại nhận tin tang sự - Ảnh 2

Hôm qua, là ngày đánh dấu tuổi 52 của Hoài Linh, cháu trai của nam nghệ sĩ là diễn viên trẻ Đăng Khoa đã tiết lộ tạo hình "xịn đét" trong dự án sắp ra mắt. Theo đó, trong ảnh NS Hoài Linh cùng Đăng Khoa đã giả gái, đây vốn được xem là lợi thế của nam danh hài đình đám. Thần thái tươi vui, rạng rỡ đã gây chú ý cho dư luận.

Xem chi tiết tin tại đây

Showbiz Việt nhận tin tang sự: NS gạo cội Bá Lộc tạ thế vì bạo bệnh

Chiều 18/12, cả showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc tạ thế do bệnh tình trở nặng. Được biết, nam nghệ sĩ gạo cội phát hiện mắc bệnh gan cách đây 8 năm về trước. Mặc dù đã được gia đình, y bác sĩ tích cực điều trị nhưng vẫn không qua khỏi.

Sao Việt 19/12: Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà Phương Hằng, showbiz Việt lại nhận tin tang sự - Ảnh 3

Nghệ sĩ Nguyễn Bá Lộc được biết đến với vai trò Thạc sĩ, Đạo diễn, giảng viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ông sinh ngày 20/6/1955 tại Cần Thơ. Sự nghiệp của NS Bá Lộc gắn liền với nhiều vai diễn nổi tiếng như cụ Phó bảng trong Hẹn Gặp Lại Sài Gòn, Ngô Đình Nhu trong Ông Cố Vấn...

Xem chi tiết tin tại đây

Đại diện Hồ Văn Cường tuyên bố thẳng về vấn đề gây tranh cãi thời gian qua, kiên quyết để nam ca sĩ làm điều này

Mới đây, đại diện Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng về lý do không nhận sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Lý do là bởi, gia đình Hồ Văn Cường không cần một cuộc sống "nhung gấm". 

Sao Việt 19/12: Vy Oanh có mối lo mới khi đang đối đầu bà Phương Hằng, showbiz Việt lại nhận tin tang sự - Ảnh 4

Đại diện Hồ Văn Cường cho biết thêm, nam ca sĩ đã đủ trưởng thành để có chính kiến, có tiền tiết kiệm để lo cho cuộc sống cũng như học tập. Mọi chuyện đều để Hồ Văn Cường tự quyết định, ngay cả hợp tác công việc.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news