Tin mới

Sao Việt 17/12: Lộ đội ngũ đằng sau Hồ Văn Cường, diễn biến 'cuộc chiến' giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam

Thứ sáu, 17/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/12: Lộ đội ngũ đằng sau Hồ Văn Cường, diễn biến 'cuộc chiến' giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam,...

Lộ đội ngũ đứng đằng sau Hồ Văn Cường

Để có thể quay trở lại sân khấu lớn lần này, Hồ Văn Cường đã được cả một ekip hùng hậu phía sau giúp đỡ. Không chỉ vậy còn có thêm một "thế lực" khác quyết tâm đưa Hồ Văn Cường tỏa sáng trở lại. Đó chính là công ty giải trí ECM - nơi tổ chức sự kiện sắp tới Hồ Văn Cường biểu diễn. 

Sao Việt 17/12: Lộ đội ngũ đằng sau Hồ Văn Cường, diễn biến 'cuộc chiến' giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam - Ảnh 1

Công ty này tuyên bố đanh thép sẵn sàng đứng ra bảo vệ, che chở cho Hồ Văn Cường trước sóng gió thị phi, không vì những thông tin trái chiều mà quay lưng với cậu bé. Với một nam ca sĩ mới vào nghề, lại dính lùm xùm, ít công ty giải trí nào tự tin mời biểu diễn nhưng Hồ Văn Cường đã thật sự may mắn khi gặp được "ông lớn" nổi tiếng này đứng ra giúp đỡ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh bị mẹ ruột nhắc nhở điều quan trọng ở tuổi 32

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đăng tải hình ảnh chụp ảnh cả gia đình khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là dù đã bước sang tuổi 32 nhưng cô vẫn vô cùng nhí nhảnh và đùa giỡn bên cạnh bố mẹ ruột của mình.

Sao Việt 17/12: Lộ đội ngũ đằng sau Hồ Văn Cường, diễn biến 'cuộc chiến' giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam - Ảnh 2

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cũng tâm hồn trẻ trung của Phương Oanh. Tuy nhiên, mẹ ruột trong Hương vị tình thân ngay lập tức vào nhắc nhở con gái về việc không lấy chồng thì tính cách sẽ "ngày càng hâm".

Ngay lập tức, nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng lập tức đùa lại với mẹ rằng cô cũng không muốn bình thường. Cuộc nói chuyện vui vẻ của nữ diễn viên khiến dân mạng thích thú. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh thông báo tin vui về cuộc chiến pháp lý với bà chủ Đại Nam

Nữ Ca sĩ Vy Oanh mới đây đã cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến sự việc khi cho biết hiện mọi việc đang được Cơ quan CSĐT và Toà án nhanh chóng xử lý. 

Sao Việt 17/12: Lộ đội ngũ đằng sau Hồ Văn Cường, diễn biến 'cuộc chiến' giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam - Ảnh 3

Cụ thể, theo Vy Oanh sự việc đang được CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu và nghiêm minh nhất để xử lý đúng người đúng tội. Ngoài ra, các luật sư cũng tư vấn cho nữ ca sĩ làm rất đúng trình tự, thủ tục cũng như đúng thời hạn. 

Trước đó, theo báo Thanh Niên, liên quan đến vụ kiện giữa nữ ca sĩ Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Tập đoàn Đại Nam, TAND Quận 1 (TP HCM) đã ban hành quyết định chuyển hồ sơ vụ án 'tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng' sang TAND Quận 3 thụ lý theo thẩm quyền. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân hé lộ cuộc sống hiện tại quá khứ chìm trong nước mắt

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ Duy Nhân bất ngờ lộ diện và đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Trong loạt ảnh Kiều Oanh đăng tải, dù chỉ có 2 tông màu đen trắng, thế nhưng nụ cười rạng ngời của tất cả thành viên trong gia đình khiến những khoảnh khắc này sinh động và đầm ấm hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn cả, nhan sắc của "gái một con" Kiều Oanh ngày càng nhuận sắc, khiến dân tình hết lời ngợi khen.

Sao Việt 17/12: Lộ đội ngũ đằng sau Hồ Văn Cường, diễn biến 'cuộc chiến' giữa Vy Oanh và CEO Đại Nam - Ảnh 4

Có thể thấy, sau quá khứ phải chịu nhiều mất mát, buồn thương, Kiều Oanh giờ đây đã mạnh mẽ đi lên, xây dựng cho mình một cuộc sống mới. Đây cũng là điều mà Duy Nhân từng bày tỏ trước khi qua đời, anh mong muốn vợ sẽ đi thêm bước nữa để có cuộc sống mới trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news