Tin mới

Sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối

Thứ tư, 02/11/2022, 19:16 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối...

'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ

Mới đây nhất, "thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs tiếp tục được ra khơi khi trên trang fanpage của mình, Quang Linh Vlogs chia sẻ hình ảnh vẽ tay về một kế hoạch Từ thiện trong hành trình trở về quê hương Việt Nam. Cùng với hình ảnh này, Youtuber bày tỏ sự háo hức và đang đang đếm ngược từng ngày để về Việt Nam. "Đếm ngược...", Quang Linh chia sẻ.

Sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối - Ảnh 1

Hình ảnh vẽ tay của Quang Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thích thú của Cộng đồng mạng. Bên cạnh hình vẽ của anh nổi bật thì hình vẽ Thùy Tiên cũng hiện diện nổi bật không kém.

Vừa đăng quang hoa hậu liên lục địa, Hoa hậu Bảo Ngọc đã khoe món quà cực 'độc'

Sau khi giành được danh hiệu nhan sắc từ các cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế, hoa hậu Bảo Ngọc đã sở hữu cho mình một tài sản mới mang tên "người hâm mộ". Hội nhóm FC của nàng hậu được mở trên các nền tảng MXH và Bảo Ngọc cũng rất sát sao, vẫn luôn dõi theo những động thái của người hâm mộ mình.

Sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối - Ảnh 2

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thích thú khoe về FC khác biệt, cực độc đáo của mình. 

Hồng Đăng gửi lời cảm ơn vợ hậu ồn ào

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam Diễn viên Hồng Đăng đăng hình ảnh nắm tay bà xã kèm theo lời nhắn gửi đầy tình cảm: "Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão… Cảm ơn em".

Sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối - Ảnh 3

Đáng nói là dân mạng phát hiện ra một điều rằng Hồng Đăng vẫn chưa mở lại bình luận. Chỉ cho phép bạn bè bình luận trên trang của mình. Sau ồn ào cách đây không lâu, Hồng Đăng vẫn khóa phần bình luận để tránh những ý kiến tiêu cực dưới bài đăng của mình.

Phương Oanh khoe sắc vóc nuột nà khiến dân tình say đắm

Gần đây Phương Oanh đã mở lại trang cá nhân và hoạt động năng nổ. Đều như cơm bữa, mỗi ngày nữ diễn viên đều đăng tải những hình ảnh sống ảo khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Đơn cử như khoảnh khắc thả dáng cách đây ít giờ.

Sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối - Ảnh 4

Diện áo hai dây cùng chân váy bút chì, Phương Oanh khoe khéo số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Cô khéo kết hợp vòng cổ ngọc trai tạo nên tổng thể sang chảnh. 

Noo Phước Thịnh thông báo tình hình sức khỏe, khán giả đồng loạt an ủi

Sao Việt 2/11: 'Thuyền' Thùy Tiên - Quang Linh lại ra khơi mạnh mẽ, Hồng Đăng gửi lời yêu thương vợ sau bê bối - Ảnh 5

Mới đây, trên fanpage chính thức, giọng ca Như phút ban đầu vừa có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến tình hình sức khỏe của mình. Anh cho biết, suốt 2 tuần qua bị "tắt tiếng" và sản phẩm âm nhạc định gửi tới khán giả trong thời gian này chưa thể hoàn thành gửi đến khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news