Tin mới

Sao Việt 20/3: Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về Hồ Văn Cường sau 2 năm nâng đỡ

Thứ hai, 20/03/2023, 22:08 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/3: Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về Hồ Văn Cường sau 2 năm nâng đỡ,...

Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản

Sau ồn ào tại trời Tây, Hồng Đăng vẫn thường xuyên hiện diện trên MXH và cập nhật đều đặn cuộc sống thường ngày của mình. Mới đây nhất, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng còn đăng tải bài viết rao bán tài sản mình đang sở hữu.Theo đó, Hồng Đăng đã rao bán xế hộp của mình. Mục đích của hành động này là để anh có thể "lên đời" một xế hộp gầm cao khác, giúp nam diễn viên tự tin trong các hành trình phượt sắp tới với mọi địa hình.

Sao Việt 20/3: Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về Hồ Văn Cường sau 2 năm nâng đỡ - Ảnh 1
 

"Nói thật là từ năm 2017 đến giờ cũng đã 3-4 lần vồ trượt em GLK 250Amg 2015 rồi. Và lần này thì cố gắng nhờ anh em bạn bè tìm giúp. Vì muốn nâng đời fadil này lên gầm cao để đi được mấy cung gồ ghề chút cho yên tâm. Chỉ vì vẫn mê cái dáng xe đấy nên chỉ thích đổi sang con đấy thôi à, ai có em nó mà xe còn siêu đẹp thì ới em nhé", Hồng Đăng cho hay.

Lệ Quyên ẩn ý sau ồn ào bị chuyên gia trang điểm chê 'xấu tính'

Sau 1 ngày bị chuyên gia trang điểm Hung Vanngo chê bai "tính xấu", mới đây Lệ Quyên lại khiến bao người trầm trồ khi khoe vẻ đẹp sang trọng, quý phải ở tuổi 41.

Sao Việt 20/3: Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về Hồ Văn Cường sau 2 năm nâng đỡ - Ảnh 2
 

Cùng với hình ảnh đẹp này, nữ hoàng phòng trà chia sẻ: "Người đàn bà bé nhỏ ơi... Hãy cứ lấy sự an yên từ cuộc sống mỹ mãn của em để luôn lan toả năng lượng tích cực làm đẹp cho cuộc đời này nhé. Yêu em".

Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về học trò Hồ Văn Cường

Mới đây, chia sẻ trên Thanh niên, Ngọc Sơn đã có những thừa nhận về học trò của mình sau gần 2 năm giúp Hồ Văn Cường gặt hái thành công trên con đường ca hát. Theo tiết lộ của "ông hoàng nhạc sến", con nuôi Phi Nhung thực sự là người có tài và chăm chỉ, giờ đây nam ca sĩ có cuộc sống riêng, ở nhà riêng và khá tự lập.

Sao Việt 20/3: Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về Hồ Văn Cường sau 2 năm nâng đỡ - Ảnh 3
 

"Thỉnh thoảng em sang nhà hoặc tôi gọi điện để dạy. Cường tiến bộ vượt bậc, tự tin hơn. Ai cũng phải khổ luyện thôi. Còn chuyện tài sản của Cường thì tôi không dám can thiệp. Tính Cường ít nói lắm, chủ yếu chia sẻ về học thuật. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn", Ngọc Sơn tiết lộ.

Ngọc Châu bất ngờ bị đào lại loạt ảnh ít người biết

Mới đây, những hình ảnh của Ngọc Châu ở thời điểm trước khi cô đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bất ngờ bị khui lại và vô tình hé lộ về con người thật của nàng hậu. Theo đó, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đi thi quốc tế, Ngọc Châu là người vô cùng hăng hái trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Sao Việt 20/3: Hồng Đăng bất ngờ rao bán tài sản, Ngọc Sơn tiết lộ sự thật về Hồ Văn Cường sau 2 năm nâng đỡ - Ảnh 4
 

Hơn 1 năm trước, tình hình dịch bệnh căng thẳng ảnh hưởng đến đời sống người dân và gây lo lắng. Tuy nhiên Ngọc Châu không hề lo sợ, cô sẵn sàng tham gia góp sức vào các hoạt động phòng chống dịch bệnh cùng các đội nhóm, tổ chức thiện nguyện. Hành động của nàng hậu ngày sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng cảm động và thêm hiểu hơn về con người của nàng hậu. Một cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn dũng cảm, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news