Tin mới

Sao Việt 19/3: Lệ Quyên hành động bất ngờ giữa lúc bị tố 'tính xấu', Chi Dân lên tiếng về hình ảnh đầy nữ tính

Chủ nhật, 19/03/2023, 18:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/3: Lệ Quyên hành động bất ngờ giữa lúc bị tố 'tính xấu', Chi Dân lên tiếng về hình ảnh đầy nữ tính,...

Lệ Quyên hành động bất ngờ giữa lúc bị tố 'tính xấu'

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ bị chuyên gia trang điểm Hung Vanngo tố cáo 'tính xấu' thông qua một lời bình luận. Trước lời tố cáo của chuyên gia trang điểm quốc tế này, Lệ Quyên rất nhanh chóng đã có động thái đáng chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" không hề tỏ ra lo lắng hay nỗ lực thanh minh cho mình, thay vào đó cô thể hiện tâm thế thoải mái, vui tươi và hạnh phúc vì những gì công việc mang lại cho mình.

Sao Việt 19/3: Lệ Quyên hành động bất ngờ giữa lúc bị tố 'tính xấu', Chi Dân lên tiếng về hình ảnh đầy nữ tính - Ảnh 1
 

Kèm theo dòng chia sẻ, nữ ca sĩ còn khiến bao người trầm trồ khi khoe sắc vóc gợi cảm. Cô thả dáng trong thiết kế nửa kín, nửa hở, khoe tấm lưng trần nõn nà cùng thân hình như gái đôi mươi. Chỉ thông qua động thái này có thể thấy bạn gái Lâm Bảo Châu chẳng hề bận tâm đến những ồn ào và đây cũng là cách thể hiện thái độ của bản thân về thị phi đang diễn ra quanh mình.

Hoài Lâm tái xuất, khoe giọng hát live như 'nuốt đĩa' khiến CDM tấm tắc

Sao Việt 19/3: Lệ Quyên hành động bất ngờ giữa lúc bị tố 'tính xấu', Chi Dân lên tiếng về hình ảnh đầy nữ tính - Ảnh 2
 

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Hoài Lâm đã gây được sự chú ý của đông đảo fan và người yêu nhạc khi đăng tải bản hát live Buồn làm chi em ơi trong một đêm nhạc cách đây không lâu. Dù không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thế nhưng màn trình diễn của nam ca sĩ vẫn gây được ấn tượng mạnh khi giọng hát đầy ấm áp đã mang đến không gian cực tình cho show âm nhạc.Thậm chí, màn hát live quá hay của Hoài Lâm còn được công chúng ví như "nuốt đĩa" hay có thể làm rè cả loa âm thanh,...

Chi Dân chính thức lên tiếng về hình ảnh đầy nữ tính

Vừa qua trên trang cá nhân, Chi Dân đã đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân sau khoảng thời gian vắng bóng khỏi showbiz. Theo đó, nam ca sĩ khoe cận mặt điển trai của mình, song hình ảnh về gương mặt thon gọn, làn da nõn nà trông đầy nữ tình khiến dân tình xôn xao, thậm chí còn đặt ra nghi vấn nam ca sĩ thực hiện thẩm mỹ.

Sao Việt 19/3: Lệ Quyên hành động bất ngờ giữa lúc bị tố 'tính xấu', Chi Dân lên tiếng về hình ảnh đầy nữ tính - Ảnh 3
 

Trước đồn đoán của cư dân mạng, "tình tin đồn" một thời của Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Lâu lâu đăng ảnh cho đỡ mốc meo". Trước sự tò mò và thắc mắc của dân mạng, Chi Dân sau đó đã lên tiếng nói thẳng nói thật về hình ảnh đầy nữ tính của mình, anh viết: "Tôi ổn mà, dạo một vòng đọc tin mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news