Tin mới

Sao Việt 21/10: Phía Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe, hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo

Thứ bảy, 21/10/2023, 21:57 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/10: Phía Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe, hôn nhân hạnh phúc của HH Đặng Thu Thảo,...

Phía Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thực hiện những động tác nguy hiểm như chồng đầu lên nhau khi đang lái xe mô tô và không đội mũ bảo hiểm. Được biết, đây là đoạn clip quảng cáo cả hai kết hợp với một hãng xe máy.

Sao Việt 21/10: Phía Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe, hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo - Ảnh 1
 

Màn trình diễn được diễn giải "phần trình diễn của nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực kiểm soát", đồng thời khuyến cáo người xem không thử theo.

Trước những tranh cãi về clip này, vợ nghệ sĩ Quốc Cơ, MC Hồng Phượng trả lời báo Người Lao Động cho biết không có phản hồi gì về điều này. Chị khẳng định đây là đoạn video clip thực hiện theo kịch bản của đối tác quảng cáo. Chị cũng không biết phía đối tác quảng cáo đã xin phép cơ quan chức năng như thế nào.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hỗ trợ nhau 'đạp gió'

Tại Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng nếu như Lệ Quyên là 1 trong 30 "chị đẹp" thì Lâm Bảo Châu sẽ đảm nhiệm vai trò host - MC của chương trình. Theo chia sẻ của "nữ hoàng phòng trà" đây là làn đầu tiên bạn trai đảm nhiệm vai trò này và anh đang rất cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất. Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết cả hai luôn hỗ trợ nhau trong quá trình tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Sao Việt 21/10: Phía Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe, hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo - Ảnh 2
 

"Đúng hơn là chúng tôi ủng hộ lẫn nhau, nhưng chúng tôi có giao ước, việc riêng là việc riêng, việc chung là việc chung, không được quan tâm thái quá trong chương trình vì đây là chương trình chuyên nghiệp", Lệ Quyên chia sẻ.

Ngưỡng mộ hôn nhân của hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân

Kể từ sau khi xây dựng kênh Tiktok riêng, hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội và khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của mình. Mới đây nhất, nàng hậu tiếp tục khiến dân tình ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh cực tình bên ông xã doanh nhân. Cùng với hình ảnh này, Đặng Thu Thảo còn gián tiếp hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình:  "Có ai như Thảo không, cứ chụp với chồng là sến thôi rồi".

Sao Việt 21/10: Phía Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe, hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo - Ảnh 3
 

Chia sẻ của nàng hậu cũng đã đủ chứng minh cho tình cảm ngọt ngào, mặn nồng cô và ông xã Trung Tín dành cho nhau. Đã về chung nhà được 6 năm, thế nhưng cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào như mới yêu, đồng thời nàng hậu cũng nhận được sự yêu thương và chiều chuộng đến từ ông xã của mình.

Thanh Hằng hé lộ ảnh mặc váy cưới siêu rực rỡ

Chỉ còn một ngày nữa thôi, hôn lễ giữa siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ chính thức diễn ra vào 22/10. 

Trước hôn lễ chính thức 1 ngày, Thanh Hằng đã hé lộ loạt ảnh mặc váy cưới đỏ rực trên trang cá nhân khiến dân tình trầm trồ. Nhan sắc rạng rỡ, thần thái đỉnh cao trong bộ trang phục đỏ nổi bật khiến "cô dâu tháng 10" Thanh Hằng chiếm trọn mọi spotlight trên mạng xã hội.

Sao Việt 21/10: Phía Quốc Cơ-Quốc Nghiệp lên tiếng về clip chồng đầu khi lái xe, hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo - Ảnh 4
 

Được biết, bộ áo dài đỏ lấp lánh này là món quà đặc biệt của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn dành riêng cho Thanh Hằng trong ngày trong đại. Chiếc váy được đính hoa cùng hàng ngàn viên đá "bling bling" mang gam màu đỏ sẫm đầy mê hoặc khiến nhiều người trầm trồ, kết hợp với phần voan cô dâu dài cùng màu tạo nên tổng thể nổi bật và ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news