Tin mới

Sao Việt 20/10: Puka nói về tin đồn mang thai, Diva Mỹ Linh hào hứng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thứ sáu, 20/10/2023, 19:50 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/10: Puka nói về tin đồn mang thai, Diva Mỹ Linh hào hứng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng',...

Puka nói về tin đồn mang thai

Đối diện với tin đồn đang mang thai, mới đây nhất trong hậu trong hậu trường chụp hình bộ ảnh cưới, một đoạn video đã được ghi lại tiết lộ sự thật về việc Puka đang mang thai con đầu lòng với Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, khi đang trang điểm, Puka thẳng thắn tiết lộ bản thân không mang bầu, thậm chí cô còn phải chứng minh cho tin đồn này là không đúng sự thật. 

Sao Việt 20/10: Puka nói về tin đồn mang thai, Diva Mỹ Linh hào hứng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 1
 

"Chị đâu có bầu đâu. Cho nên chị phải đi hai bước lộn mèo một cái để cho người ta tin là chị không có bầu", Puka cho hay.

Trước đó, khi được nam diễn viên hài Phát La hé lộ câu nói nghi vấn cả hai chuẩn bị đón tin vui, phía Gin Tuấn Kiệt cũng hài hước lên tiếng phủ nhận: "Đồn bậy rồi nha, còn chưa đám cưới mà mọi người".

Thùy Tiên gây chú ý với hành động không đẹp chốn đông người

Mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện một hình ảnh không được thanh lịch của hoa hậu Thùy Tiên. Trong khoảnh khắc nơi đông người, nàng hậu thoải mái dơ tay và nhổ lông nách. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng không phù hợp với sự thanh lịch của một hoa hậu.

Sao Việt 20/10: Puka nói về tin đồn mang thai, Diva Mỹ Linh hào hứng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 2
 

Song, cũng có một số người bênh vực nàng hậu và cho rằng cô nàng chỉ đang đùa giỡn với người hâm mộ. Từ xưa đến nay Thùy Tiên vẫn luôn là nàng hậu biết giữ hình tượng cho mình. Cô được đánh giá là nàng hậu xinh đẹp và có cả phần hài hước, mỗi màn pha trò của nàng hậu đều thể hiện sự duyên dáng và đáng yêu riêng của mình.

Phản ứng của Mai Tài Phến trước những bình luận khiếm nhã từ CDM

Sao Việt 20/10: Puka nói về tin đồn mang thai, Diva Mỹ Linh hào hứng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 3
 

Cách đây không lâu, Mai Tài Phến có đăng tải bài viết về bộ phim "Đất rừng phương Nam" và kêu gọi mọi người ra rạp xem ủng hộ mình. Điều đáng buồn là bên dưới bài đăng của nam diễn viên, một số cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã, thậm chí là phũ phàng khẳng định không đi xem. Trước những bình luận này, tình tin đồn của Mỹ Tâm chọn cách im lặng và cũng không xóa những bình luận này đi. Cách ứng xử văn minh của Mai Tài Phến nhận được nhiều lời khen.

Diva Mỹ Linh không ngại thử cảm giác thất bại khi tham gia 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chiều 19/10, dàn sao của "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" đã có mặt tại buổi họp báo tại Tp.HCM. Ngay khi xuất hiện, Diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình của mình tại chương trình. 

Sao Việt 20/10: Puka nói về tin đồn mang thai, Diva Mỹ Linh hào hứng khi tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 4
 

Theo đó, nữ diva thừa nhận, ngay trong những vòng ghi hình đầu tiên, chị cùng Hồng Nhung, Thu Phương nhận lượt bình chọn thấp nhất từ phía khán giả trường quay. Mỹ Linh nói: "Chúng tôi cười trừ không biết phải làm sao, chỉ còn cách thân ái với các em để được vào nhóm ở vòng sau".

Về câu hỏi cảm giác khi thua đàn em, ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi nghĩ 'có chơi có chịu'. Trong cuộc đời, tôi được bề trên thương cho nhiều thứ, giờ nếu cho thêm cảm giác của sự thất bại cũng nên được trải qua". Theo Mỹ Linh, con gái và chồng - nhạc sĩ Anh Quân - ủng hộ, động viên nên chị có thêm động lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news