Tin mới

Sao Việt 21/8: Diệu Nhi - Anh Tú chính thức kết hôn, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ hậu trượt NSND

Chủ nhật, 21/08/2022, 23:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/8: Diệu Nhi và Anh Tú chính thức kết hôn, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ hậu ồn ào trượt NSND...

Diệu Nhi và Anh Tú chính thức kết hôn​

Ngày hôm nay, chiếm sóng showbiz Việt chính là thông tin Diệu Nhi - Anh Tú xác nhận kết hôn. Cụ thể, trưa ngày (21/8), nam diễn viên gốc Hà thành khoe bức ảnh đi giấy kết hôn với bạn gái sau 7 năm hẹn hò. "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", Anh Tú hào hứng bày tỏ.

Sao Việt 21/8: Diệu Nhi - Anh Tú chính thức kết hôn, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ hậu trượt NSND - Ảnh 1

Phía đại diện truyền thông của Anh Tú cho biết, thời gian tới, nam nghệ sĩ sẽ tổ chức đám cưới với danh hài Diệu Nhi. Họ đã chuẩn bị xong những bước cuối cùng cho hôn lễ, hiện thiệp cưới cũng đã gửi đến với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Xem chi tiết tin tại đây

MXH xôn xao tin Midu mang bầu với 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy

Trong sáng ngày 21/8, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Midu đang có bầu với "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Theo đó, trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đã có bài đăng chia sẻ về tin đồn này. Người đăng bài còn cho biết thêm Midu hiện đang trong tháng đầu thai kỳ. Dù đây chỉ là tin đồn từ một phía nhưng khiến khán giả không ngừng hoang mang.

Sao Việt 21/8: Diệu Nhi - Anh Tú chính thức kết hôn, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ hậu trượt NSND - Ảnh 2

Trên nhiều hội nhóm, những tin này khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lời bình luận của khán giả. Rất nhiều người bày tỏ sự đẹp đôi và ủng hộ cho chuyện tình cảm của hai người.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu ồn ào trượt danh hiệu NSND, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ

Nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn, Kim Tử Long tiết lộ bản thân đang đối diện với tình trạng đáng sợ là stress kéo dài. Anh tìm đến với thể dục thể thao để lấy lại sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn và mong có thể quên đi được hết những ồn ào vừa qua.

Sao Việt 21/8: Diệu Nhi - Anh Tú chính thức kết hôn, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ hậu trượt NSND - Ảnh 3

Cùng với lời chia sẻ này, NS Kim Tử Long đi kèm hình ảnh trong phòng tập nhưng khuôn mặt không giấu được sự mệt mỏi và buồn bã. Nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè và người hâm mộ mong anh mau chóng vượt qua giai đoạn đày thị phi.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh cắt phăng mái tóc đuôi ngựa, khán giả phản ứng ra sao?

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ vừa đăng tải khoảnh khắc anh trai đi lưu diễn tại miền Trung.

Sao Việt 21/8: Diệu Nhi - Anh Tú chính thức kết hôn, Kim Tử Long đối diện với tình trạng đáng sợ hậu trượt NSND - Ảnh 4

Đi kèm với dòng chú thích chính là loạt ảnh, video anh Bốn thoải mái đi lưu diễn, chụp ảnh kỷ niệm cùng với người hâm mộ. Đứng trên sân khấu, Hoài Linh được khán giả tặng hoa khiến ông cảm thấy vô cùng vui mừng, hạnh phúc ánh lên trong ánh mắt. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan