Tin mới

Sao Việt 21/9: Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù', Lệ Quyên 'thả rông' chơi trung thu

Thứ ba, 21/09/2021, 20:18 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/9: Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù' bà PH, Lệ Quyên kéo áo thả rông chơi trung thu,..

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù' bà PH

Chiều hôm nay 21/9, trao đổi với truyền thông, Công an TP.Hồ Chí Minh xác nhận đã nhận đơn tố cáo của nhiều cá nhân trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Đại Nam).

Sao Việt 21/9: Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù', Lệ Quyên 'thả rông' chơi trung thu - Ảnh 1

Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết thêm, nội dung đơn tố cáo của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ khác đề cập đến việc bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng các nền tảng mạng xã hội để vu khống, công kịch làm nhục họ trong thời gian qua.

Đại diện cơ quan này cho biết, hiện tại vụ việc đang được khẩn trương điều tra xác minh. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên hiện tại vẫn chưa thể làm việc trực tiếp với người đứng ra tố cáo ( Hoài Linh , Đàm Vĩnh Hưng) và người bị tố cáo (CEO Nguyễn Phương Hằng).

Xem chi tiết tin tại đây

Thực hư thông tin Thủy Tiên trả hết 17 tỷ nợ sau chuyến kêu gọi từ thiện

Sau khi Thủy Tiên thực hiện sao kê, một tài khoản MXH đã đăng tải thông tin cùng giấy tờ đặt ra nghi vấn Thuỷ Tiên từng mắc nợ hơn 17 tỷ đồng vào tháng 10/2020 và chỉ sau 3 tháng sau khi thực hiện xong chuyến Từ thiện, nữ ca sĩ đã trả được toàn bộ số nợ này.

Sao Việt 21/9: Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù', Lệ Quyên 'thả rông' chơi trung thu - Ảnh 2

Trước thông tin đang khiến CĐM dậy sóng, phía Thuỷ Tiên đã chính thức lên tiếng. Người thay mặt Thuỷ Tiên là Luật sư Phan Vũ Tuấn - Văn phòng Luật sư Phan Law Vietnam khẳng định thông tin tín dụng (khoản nợ xấu 17 tỷ) bị quy kết là của ca sĩ Thủy Tiên và hiện đang được lan truyền trên mạng xã hội không có giá trị pháp lý vì không đảm bảo tính xác thực về nguồn cung cấp lẫn thông tin được đưa ra.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên "chơi lớn" khi "thả rông" chơi trung thu

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi có màn lên đồ thời thượng, phảng phất khí chất sang chảnh trong thiết kế hàng hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết:

"Thời trang cũng là cốt cách mỗi người. Nó được cộng hưởng bởi bản năng lẫn sự học. Em mặc thế này đi rước đèn trung thu được hông cả nhà".

Sao Việt 21/9: Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù', Lệ Quyên 'thả rông' chơi trung thu - Ảnh 3

Táo bạo hơn cả, người tình của Lâm Bảo Châu sẵn sàng kéo cổ áo, để lộ ra đường cong cơ thể với phần "thả rông" hút mắt. Chiêm ngưỡng loạt ảnh chơi trung thu sang chảnh và thần thái này, khó ai có thể nghĩ "nữ hoàng phòng trà" giờ đây đã ở ngưỡng tuổi 40.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh có động thái lạ giữa lúc Phi Nhung đang nằm viện

Mới đây, Ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng đàn cầu xin tha thiết có nội dung liên quan đến Phi Nhung. Theo đó, điều đầu tiên, Mạnh Quỳnh cầu xin chính là mong cho sức khỏe của Phi Nhung sớm hồi phục trở lại, thế giới sớm qua cơn đại dịch.

Sao Việt 21/9: Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng quyết 'phục thù', Lệ Quyên 'thả rông' chơi trung thu - Ảnh 4

Điều thứ 2, Mạnh Quỳnh cầu xin tha thiết chính là mong không tồn tại những thông tin không đúng về mối quan hệ giữa nam ca sĩ và Phi Nhung trong lúc nữ ca sĩ đang nhập viện.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news