Tin mới

Sao Việt 20/9: Trương Ngọc Ánh nghi vấn mang bầu, chồng Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung trọng bệnh

Thứ hai, 20/09/2021, 21:06 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/9: Trương Ngọc Ánh nghi vấn mang bầu, chồng Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung trọng bệnh,...

Trương Ngọc Ánh phát tướng vướng nghi vấn mang bầu

Trương Ngọc Ánh Xuất hiện trong buổi livestream mới nhất diện đồ trắng thùng thình khiến cô nhìn như tăng cân lên rất nhiều.

Sao Việt 20/9: Trương Ngọc Ánh nghi vấn mang bầu, chồng Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung trọng bệnh - Ảnh 1

Thậm chí nọng cằm và gương mặt hơi sưng chứ không hề Vline như những lần xuất hiện tại sự kiện khiến dân tình dấy lên nghi vấn Trương Ngọc Ánh mang bầu. Trong khi một số khác lại cho rằng có thể do cách chọn trang phục và trang điểm không phù hợp đã khiến nữ diễn viên bị kém sắc hơn rất nhiều. 

Xem chi tiết tin tại đây

Quế Vân khui lại quá khứ bị Trường Giang phụ tình

Đến nay, đã 5 năm sau ồn ào Quế Vân đơn phương thừa nhận từng yêu đương với Trường Giang, Quế Vân bất ngờ khui lại quá khứ, tung ra đoạn tin nhắn của Trường Giang cách đây 5 năm. Cô mạnh miệng tuyên bố đây chính là 1 trong những người đàn ông đã từng phụ tình cô.

Sao Việt 20/9: Trương Ngọc Ánh nghi vấn mang bầu, chồng Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung trọng bệnh - Ảnh 2

"Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông. 1 người phụ tình năm 2016. 1 người lừa tình lừa tiền thất đức, bỏ con. Đều là những người tôi dành trọn tình cảm", Quế Vân chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Chồng danh hài Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung không qua khỏi

Sau khi lên tiếng về ồn ào sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung, mới đây ông xã của danh hài Việt Hương - nhạc sĩ Hoài Phương tiếp tục thông báo tin buồn. Theo đó, nam nhạc sĩ cảnh báo về việc lừa đảo mùa dịch từ việc lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ để trục lợi bất chính. Những kẻ xấu đã nhắm vào sự nhẹ dạ, tấm lòng thương người của đồng bào để lừa đảo.

Sao Việt 20/9: Trương Ngọc Ánh nghi vấn mang bầu, chồng Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung trọng bệnh - Ảnh 3

Cụ thể, ông xã danh hài Việt Hương cho biết dưới một bài đăng của nghệ sĩ nổi tiếng, có tới 8 tài khoản mạng ồ ạt nhảy vào xin tiền, mong được mọi người hỗ trợ cứu giúp. Điều đáng nói, cả 8 tài khoản đều xin được chuyển tiền vào 1 tài khoản. Điều này là bất thường và chính xác là lừa đảo.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh bất ngờ hé lộ sự thật quá khứ sau khoảng thời gian đối đầu bà PH

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã bất ngờ chia sẻ lại loạt hình ảnh từ những ngày còn là thiếu nữ của mình để cho thấy việc can thiệp dao kéo khá nhỏ, nhan sắc xinh từ bé.

Sao Việt 20/9: Trương Ngọc Ánh nghi vấn mang bầu, chồng Việt Hương báo tin buồn hậu ồn ào Phi Nhung trọng bệnh - Ảnh 4

Trước câu hỏi có từng thẩm mỹ hay không, Vy Oanh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho biết mình có dùng biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật để lấy lại làn da căng mọng và đi hút mỡ cánh tay sau khi sinh con lần 2. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news