Tin mới

Sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế

Chủ nhật, 19/09/2021, 20:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung khiến Việt Hương lo lắng, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế,..

Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung khiến Việt Hương lo lắng

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ thông tin về tình hình sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, bà mẹ đông con nhất showbiz bị cho là đã qua đời, và hình ảnh được dân tình lan truyền chính là cảnh danh hài Việt Hương nằm ngã quỵ bên linh cữu của giọng ca "bông điên điển".

Sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế - Ảnh 1
Sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế - Ảnh 2

Trước những thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến nhiều người, mới đây, chồng danh hài Việt Hương đã lên tiếng đính chính thông tin, khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật. Trước đó, vợ chồng danh hài Việt Hương là người đã trực tiếp đưa Phi Nhung đi bệnh viện.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại bị "điểm mặt" trên sóng truyền hình

Vừa qua, VTC1 đã nhanh chóng đưa tin về buổi làm việc với ngân hàng của cặp đôi này. Họ cho rằng đôi vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên mặc dù đã sao kê nhưng vẫn còn gây ra vô số những tranh cãi:

“Bên cạnh 8 thùng giấy sao kê, vợ chồng Công Vinh đã công khai trước báo giới giấy tờ để chứng minh cho tổng số tiền kêu gọi Từ thiện ủng hộ cho đồng bào miền Trung đợt lũ lụt năm 2020. Tuy nhiên, các khoản rút ra lại không được cặp vợ chồng này nhắc tới”.

Sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế - Ảnh 3

Đồng tình với quan điểm của VTC1, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho hay: “Hình thức chiều nay của Thủy Tiên, cô ấy gọi là sao kê nhưng thực ra chỉ là đi in những khoản tiền vào, đó không phải các khoản tiền ra. Nó không chứng minh được khoản tiền đấy đã đi đâu, có đúng người, đúng thời gian hay không. Tôi nghĩ đó không thể gọi là sao kê được”.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên có màn 'thả rông' tinh tế

Chẳng muốn đóng khung với hình ảnh "nữ hoàng đồ tập" khi mới đây nhất, Lệ Quyên khiến bao người phải toát mồ hôi với màn lên đồ táo bạo.

Sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế - Ảnh 4

"Đổi gió" khoe dáng trong thiết kế 2 dây ngắn và lóng lánh, Lệ Quyên đã thực sự có màn "cưa sừng làm nghé" thành công với phong cách của một quý cô thời thượng và sang chảnh. Mặc dù lên đồ táo bạo, chẳng ngần ngại thả rông khoe đường cong nhưng nữ ca sĩ lại chẳng gây nên cảm giác phản cảm.

Xem chi tiết tin tại đây

Hết Trấn Thành đến Hari Won bị khơi lại quá khứ muốn lãng quên

Thời gian qua, danh hài Trấn Thành gây xôn xao với vụ sao kê liên quan đến lời thách thức của bà Nguyễn Phương Hằng. Sau Trấn Thành, đến lượt Hari Won khốn khổ vì trở thành đối tượng công kích của cộng đồng mạng.

Sao Việt 19/9: Sự thật về tình hình sức khỏe đi xuống của Phi Nhung, Lệ Quyên lên đồ 'thả rông' tinh tế - Ảnh 5

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won có chia sẻ khoảnh khắc một nữ ca sĩ nổi tiếng khoe nhẫn đính hôn bên bạn trai. Tuy nhiên, ngay lập tức, cư dân mạng lại cố tình hiểu sai cho rằng, bức ảnh Hari Won chia sẻ là đang muốn "cà khịa" dư luận với hành động dơ ngón tay áp út.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn cố tình đào lại quá khứ muốn lãng quên của Hari Won bằng cách tung lại hàng loạt ảnh tình tứ của nữ ca sĩ bên tình cũ Tiến Đạt. Nhiều người spam liên tục ảnh cũ của bà xã Trấn Thành bên Tiến Đạt khiến dân tình bức xúc. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news