Tin mới

Sao Việt 20/9: Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt, nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ

Thứ ba, 20/09/2022, 19:56 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/9: Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt, nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ...

Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt

Mới đây chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội Nguyễn Trung Hiếu đã đề cập đến vấn đề ồn ào của Diễn viên Hồng Đăng. Giải thích về lý do chưa phạt Hồng Đăng, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội Nguyễn Trung Hiếu cho biết nhà hát chưa xử lý, đợi kết quả điều tra bên Tây Ban Nha, kết luận của cơ quan chức năng thì sẽ xử lý một thể chứ không phải là không kỷ luật.

Sao Việt 20/9: Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt, nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ - Ảnh 1

Bên cạnh đó, ông Hiếu cho biết nếu Hồng Đăng chỉ bị lỗi đi nước ngoài không xin phép thì chỉ xử lý kỷ luật khiển trách nhẹ chính vì vậy nhà hát sẽ đợi thêm kết quả điều tra từ vụ ồn ào của Hồng Đăng bên Tây Ban Nha

Vợ Shark Bình tiết lộ thông tin nóng về 'cuộc chiến’ pháp lý hậu loạt ảnh của chông cũ và Phương Oanh

Cách đây ít giờ, vợ Shark Bình đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, nữ doanh nhân đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh kèm dòng trạng thái: "Check In ở nơi xa sau những ngày làm việc căng thẳng với luật sư”. 

Sao Việt 20/9: Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt, nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ - Ảnh 2

Bên cạnh những khen ngợi về visual trẻ trung, cư dân mạng dấy lên nghi vấn nữ doanh nhân đang ẩn ý cập nhật diễn biến mới nhất về "cuộc chiến pháp lý". Dù không thường xuyên lên tiếng, nhưng bà Lan Hương vẫn âm thầm làm việc với luật sư về vấn đề hôn nhân.

Nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ

Mới đây, hình ảnh bé Lavie tưởng nhớ đến mẹ càng khiến bao người thêm nhói lòng, rưng nước mắt trước tình cảm của con thơ dành cho người mẹ đã mất. Theo đó trên trang cá nhân, bảo mẫu đã đăng tải hình ảnh cô bé lên chùa thắp hương cho mẹ, chắp tay kính cẩn trước hình ảnh của người mẹ quá cố.Đính kèm hình ảnh này, bảo mẫu của bé Lavie nghẹn ngào cho biết: "Cuối tuần cô đưa em lên thăm mẹ, nhớ mẹ dẫu biết nghìn trùng xa cách".

Sao Việt 20/9: Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt, nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ - Ảnh 3

Ngay lập tức, hình ảnh này của con gái cố diễn viên Mai Phương nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Ai ai cùng dành tình cảm và gửi lời động viên, an ủi cũng như cô bé và mong cô bé luôn mạnh mẽ trong cuộc sống, trở thành con người khiến mẹ Mai Phương luôn tự hào.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ thể trạng suy sụp

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm vật vã trên ghế dài. Trong hình, nữ diễn viên thể hiện rõ sự mệt mỏi, không còn sức lực và cần có thời gian để nghỉ ngơi.

Sao Việt 20/9: Lý do Hồng Đăng vẫn chưa nhận án phạt, nhói lòng khoảnh khắc con gái Mai Phương tưởng nhớ mẹ - Ảnh 4

Tuy nhiên, mọi chuyện về thể trạng của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được sáng tỏ ngay sau đó với dòng chia sẻ của nữ diễn viên. Cô còn lên tiếng tố cáo hành động "ép người" của người đồng nghiệp thân thiết Tiến Luật. 

"Đi tập mà hành hạ khách hàng, ép tập quá nặng không còn sức, suy sụp bước đi không nổi. Không dám nói là phòng tập của ông chú ít đi tập Nguyễn Tiến Luật", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news