Tin mới

Video: Đang cover 'Cắt đôi nỗi sầu', Hồ Ngọc Hà lo sợ bị bắt ngay trên phố

Thứ năm, 23/11/2023, 15:26 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thoải mái ca hát giữa đường phố, giọng hát của cô với ca khúc Cắt đôi nỗi sầu nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp gỡ người hâm mộ của mình thông qua một chuyến city tour, ngồi xe bus 2 tầng vòng quanh thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, nữ ca sĩ đã có dịp giao lưu và chiêu đãi những người hâm mộ những bản hit ghi nên thành công của mình.

Đáng chú ý, trên chiếc xe bus hai tầng, Hồ Ngọc Hà còn thực hiện cover cả những ca khúc của đàn em trẻ tuổi Tăng Duy Tân với ca khúc Cắt đôi nỗi sầu. Trong phiên bản Cắt đôi nỗi sầu này, vẫn trên nền giai điệu bắt tai, thế nhưng giọng hát trầm khàn đực trưng của Hồ Ngọc Hà đã mang đến một hương vị hoàn toàn khác biệt cho ca khúc khiến người hâm mộ xung quanh reo hò, thích thú. Đáng yêu hơn khi vừa hát, Hồ Ngọc Hà lại vừa thể hiện sự lo lắng khi tiếng hát của cô làm ồn đến môi trường xung quanh: "Có khi nào công an bắt không?". Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục phần thể hiện của mình và khiến dân tình không khỏi thích thú với một phiên bản Cắt đôi nỗi sầu ấn tượng đến từ Hồ Ngọc Hà.

Bên dưới khoảnh khắc được người hâm mộ đăng tải, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước màn cover và đặc biệt là tính cách hài hước, tạo tiếng cười của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng mong muốn trong tương lai được nghe nữ ca sĩ thể hiện trọn vẹn bản hit này của Tăng Duy Tân trên một sân khấu âm nhạc.

Clip: khongten.0112

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news