Tin mới

Sao Việt 24/10: Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam, Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải

Thứ ba, 24/10/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/10: Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam, Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải,...

Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam

Một trong số những sao Việt dành lời khen ngợi nức nở cho Đất rừng phương Nam chính là nam diễn viên Hồng Thanh. Sau khi theo dõi bộ phim, anh đã có lời khen ngợi cũng như thách thức những lời chê bai về tác phẩm điện ảnh này: "Tin tôi, không uổng tiền vé đâu. Nếu mà ai nói với tôi là đi xem phim này uổng tiền quá thì nhắn tin cho tôi, tôi trả tiền lại gấp đôi, được chưa?".

Sao Việt 24/10: Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam, Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải - Ảnh 1
 

Và sau chia sẻ của mình, mới đây nhất Hồng Thanh cho biết anh đã mất hơn 110 triệu đồng để thực hiện lời nói của mình. Trong bài đăng mới nhất, Hồng Thanh thừa nhận bản thân đã có những lời nói "không phù hợp" khi ủng hộ bộ phim. Nam diễn viên cũng cho biết anh đã thực hiện theo đúng lời nói của mình trước đó khi thực hiện chuyển khoản gấp đôi tiền vé cho một số khán giả như lời đã hứa. Tổng số tiền nam diễn viên đã chi trả cho lần "vạ miệng" này là hơn 110 triệu đồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh e ấp bên chồng chủ tịch

Kể từ khi kết hôn đến nay, Đỗ Mỹ Linh dù ít xuất hiện nhưng nàng hậu vẫn tinh tế đánh dấu chủ quyền với chồng chủ tịch bằng cách đăng ảnh đi chơi đi ăn cùng ông xã. Mới đây, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh cô và ông xã Đỗ Vinh Quang ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, có nến, hoa và tầm nhìn từ trên cao. Nàng Hậu chia sẻ hình ảnh bữa ăn, kèm theo một khoảnh khắc khoác vai ông xã trông vô cùng tình tứ. 

Sao Việt 24/10: Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam, Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải - Ảnh 2
 

Cặp đôi trốn con đi hâm nóng tình cảm khiến fan xuýt xoa vì ngày càng đẹp đôi và tình cảm. Trước đây, trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh cũng thường đăng ảnh đi du lịch cùng ông xã. 

Lệ Quyên đáp trả khi bị nhắc về vấn đề tuổi tác: Cách trả lời đầy tinh tế

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt hình khoe sắc vóc mỹ miều khiến ai nấy trầm trồ. Trong thiết kế đỏ rực bó sát, đường cong hút mắt của nữ ca sĩ được phô bày. Khoảnh khắc này cũng trở nên ấn tượng hơn nữa khi Lâm Bảo Châu hiện diện cực tình tứ, sánh bước bên cạnh Lệ Quyên. Cả hai lên đồ đen  - đỏ nổi bật, khoe thần thái cực sang chảnh biến những khoảnh khắc này trở nên "tình" và khí chất hơn.

Sao Việt 24/10: Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam, Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải - Ảnh 3
 

Bên dưới hình ảnh này, cùng với những lời khen ngợi, một cư dân mạng đã đưa ra lời nhận xét về trang phục của "nữ hoàng phòng trà" khiến cô trông già hơn tuổi. Không ngó lơ, Lệ Quyên đáp thẳng: "Gu của Quyên xưa nay mà". Nữ ca sĩ còn khẳng định bản thân không hề bị stylist "dìm" như mọi người nghĩ: "Thế thì em không phải khán giả chị rồi, gu chị lady 20 năm nay đó em ơi".

Màn đáp trả của Lệ Quyên khiến không ai có thể nói lại. Lời đáp trả cũng cho thấy rõ tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng đứng lên bảo về mình theo cách vô cùng tinh tế và không kèm phần cao tay của nữ ca sĩ.

Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải

Mặc dù không còn hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của Cộng đồng mạng. Mới đây nhất, nàng "ngọc nữ" năm nào đã nhận được một lời chúc mừng sinh nhật đến từ người đồng nghiệp vô cùng thân thiết là nam diễn viên Lương Mạnh Hải.

Sao Việt 24/10: Nam diễn viên mất trăm triệu vì khen Đất rừng phương Nam, Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải - Ảnh 4
 

Chia sẻ bức hình thân mật hội ngộ cùng nhau, Lương Mạnh Hải viết: "Chúc Tăng Thanh Hà tuổi mới thật rực rỡ và đặc biệt như chính con người em, người luôn khiến bạn bè mỉm cười vì sự chu đáo và ấm áp. We don’t get older. We just level up ( tạm dịch là Chúng ta không già đi. Chúng ta chỉ lên cấp thôi)".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news