Tin mới

Sao Việt 23/10: Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc, nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa tái xuất chuẩn bị thi quốc tế

Thứ hai, 23/10/2023, 19:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/10: Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc, nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa tái xuất chuẩn bị thi quốc tế,...

Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc

ới đây nhất, khi hiện diện tại một đêm nhạc ở Hà Nội, "họa mi tóc nâu" đã bật khóc khiến khán giả bên dưới không khỏi xót xa. Vì bị cảm mà Mỹ Tâm không thể hết mình trên sân khấu âm nhạc, tình trạng bị cảm dường như nặng nề hơn khi cô thậm chí đã bị mất giọng, có những chia sẻ đầy khó khăn với những khán giả đang theo dõi mình.

Sao Việt 23/10: Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc, nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa tái xuất chuẩn bị thi quốc tế - Ảnh 1
 

"Hôm nay Mỹ Tâm rất xin lỗi quý vị, Tâm nhớ cũng phải 7, 8 năm rồi mình mới bị lại tình trạng là mất giọng hẳn như vậy. Cũng là do thời gian qua mình làm việc hơi chủ quan, lao lực quá, do thời tiết khi đi đi về về liên tục nên Tâm đã bị ho và sốt 2 ngày nay", Mỹ Tâm tiết lộ.

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính camera thường

Hiện diện tại sự kiện mới đây, Đỗ Mỹ Linh lên đồ trắng thanh thoát với thiết kế cúp ngực, phần tay trễ vai. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ thanh lịch, phong thái kiêu sa của nàng hậu thế nhưng qua camera thường lại vô tình để lộ phần mỡ thừa ở vùng nách của nàng hậu. Tuy nhiên, với một mẹ bỉm vừa sinh con được ít tháng, sắc vóc như vậy cũng đã được đánh giá là vừa phải, nàng hậu cũng cho biết thời điểm này cô dành sự ưu tiên chăm con nhỏ hơn là giữ dáng.

Sao Việt 23/10: Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc, nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa tái xuất chuẩn bị thi quốc tế - Ảnh 2
 

"Bây giờ mình phải dành thời gian chăm sóc em bé nên không có nhiều thời gian cân chỉnh vóc dáng cơ thể. Khi mang thai mình tăng 17 kg, giờ chỉ còn tầm 7kg nữa là về lại vóc dáng ban đầu", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Xuất hiện hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa đi Từ thiện giữa ồn ào: Nghi vấn rục rịch thi quốc tế

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa đi từ thiện. Trong loạt hình này, có thể nhận thấy điểm đến của cô trong chuyến từ thiện là ở Đà Lạt. Nàng hậu hiện diện với trang phục kín đáo, giản dị và tươi cười ghi khi chụp ảnh trong chuyến Từ thiện này. Nhiều người cho rằng, Bùi Quỳnh Hoa đang âm thầm hoạt động để chuẩn bị chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2023.

Sao Việt 23/10: Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc, nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa tái xuất chuẩn bị thi quốc tế - Ảnh 3
 

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý, vô tình để lộ hành động khiến ai nấy thêm mến mộ

Vào tối ngày 22/10, đám cưới của người mẫu Thanh Hằng đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám làng giải trí Việt. Hồ Ngọc Hà là 1 trong những người bạn rất thân thiết với cô dâu Thanh Hằng, chính vì thế mà nữ ca sĩ đã có mặt từ sớm, sánh bước bên ông xã Kim Lý để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người bạn thân thiết của mình.

Cùng với khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà viết: "Đủ bộ xúng xính đi chúc mừng Phạm Thanh Hằng. Chưa đăng hình cô dâu chú rể vì tôn trọng lời yêu cầu của 2 bạn, nhưng vẫn gửi lời chúc mừng và chúc bà luôn hạnh phúc nha". 

Sao Việt 23/10: Mỹ Tâm rơi nước mắt trong đêm nhạc, nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa tái xuất chuẩn bị thi quốc tế - Ảnh 4
 

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp và sự tình cảm của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, chia sẻ của nữ hoàng giải trí cho thấy sự tôn trọng, giữ lời hứa của cô dành cho người bạn của mình khi cô không vội vã đăng tải hình ảnh chụp cô dâu, chú rể trong tiệc cưới. Được biết, khách mời tham gia lễ cưới Thanh Hằng không được quay phim - chụp ảnh, mọi hình ảnh sẽ được phía người mẫu gửi đi sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news