Tin mới

Sao Việt 24/9: Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình, Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật

Chủ nhật, 24/09/2023, 20:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/9: Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình, Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật,...

Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc bên người thân và bạn bè trong dịp đón tuổi mới. 

Sao Việt 24/9: Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình, Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật - Ảnh 1
 

Trong dịp sinh nhật này, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã được vợ chồng Phương Oanh mời tới tham dự như: Diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Quỳnh Hoa... Cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình cũng dành cho nhau những hành động ngọt ngào trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng nghiệp khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Có thể thấy, Ở tuổi 34, Phương Oanh được nhận xét có cuộc sống viên mãn. Nữ diễn viên đang chuẩn bị cho những dự án phía trước, tuy nhiên, song cô vẫn ưu tiên gia đình là trên hết.

Mai Tài Phến có thái độ khi được yêu cầu kể tật xấu của Mỹ Tâm

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại một loạt câu hỏi và trả lời trong chương trình hỏi nhanh đáp gọn của Mai Tài Phến. Trong buổi phỏng vấn này, khi được hỏi giữa Mỹ TâmHương Tràm, Mai Tài Phến đã thể hiện sự khôn ngoan bằng việc trả lời một cách khéo léo: "Câu này hay lắm, nhưng tôi không biết".

Sao Việt 24/9: Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình, Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật - Ảnh 2
 

Đối với câu hỏi về tật xấu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, anh đã tỏ ra lịch lãm và trả lời ngay lập tức: "Chắc không có tật xấu nào đâu".

Khi được hỏi về hai điều từng làm và bí mật liên quan đến Mỹ Tâm, Mai Tài Phến đã từ chối chia sẻ. Với câu hỏi cuối cùng về kế hoạch kết hôn, nam diễn viên đã đưa ra câu trả lời dứt khoát: "Cái này tôi thật sự không biết".

Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Cát Tường liên tục xuất hiện trong những clip quảng cáo sai sự thật, tràn lan trên mạng xã hội Tiktok, YouTube,...

Sao Việt 24/9: Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình, Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật - Ảnh 3
 

Trước những chỉ trích của khán giả, nữ diễn viên không lên tiếng. Sáng 24/9, Cát Tường lần đầu lên tiếng về sự việc trong buổi gặp gỡ với báo chí. Nói về lý do im lặng, nữ diễn viên cho biết, cô không muốn ảnh hưởng đến các dự án nghệ thuật. 

Cát Tường cũng cho biết, những ồn ào về quảng cáo khiến cô bị cư dân mạng tấn công trên mạng xã hội. Bản thân Cát Tường thấy có lỗi với người thân. Ngay cả khi về quê, cô cũng bị bàn tán nói ra nói vào.

Cát Tường thừa nhận bản thân sai nhưng nói cô tiếp tay cho lừa đảo, giả mạo là rất nặng nề. "Tường xin mọi người đừng có quy chụp cái tội này lên Tường. Tội của Tường là quảng cáo không đúng, nói over, nói lố để cho phản cảm và do tần suất chạy quảng cáo quá nhiều nên mọi người ghét thêm nữa. Nghe giọng thì chói tai, nói thì mạnh mẽ hùng hồn quá nên người ta ghét. Đó là lỗi của Tường, còn những cái khác thì để cho nơi khác họ giải quyết, làm việc, nó ngoài tầm kiểm soát của mình", nữ diễn viên cho biết. 

Trước thông tin đóng quảng cáo sai sự thật, Cát Tường bật khóc xin lỗi khán giả

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tự tin diện bikini khi mang bầu

Ngày 24/9, trên trang Facebook cá nhân, hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đăng tải loạt ảnh diện bikini.  "Lúc này là bé bi TiNo gần 4 tháng tuổi, đang lấp ló trong bụng nè. Còn giờ tui vẫn chưa thử mặc lại bikini", cô viết.

Sao Việt 24/9: Phương Oanh hạnh phúc đón tuổi mới bên shark Bình, Cát Tường xin lỗi khán giả vì quảng cáo sai sự thật - Ảnh 4
 

Được biết, thời điểm Ngân Anh mặc bikini chụp ảnh là lúc cô đang mang thai được 4 tháng. Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đã mang thai đến tháng thứ 6. Hình ảnh được người đẹp đăng tải được chụp từ 2 tháng về trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news