Tin mới

Sao Việt 26/4: Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, mê mẩn nhan sắc U41 của Mỹ Tâm

Thứ ba, 26/04/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin Sao Việt 26/4: Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, mê mẩn nhan sắc U41 của Mỹ Tâm...

Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia

Mới đây, Quý Bình tiếp tục có những chia sẻ đầy cảm xúc về cuộc sống hôn nhân bên nữ doanh nhân Ngọc Tiền. Anh đặc biệt gây bất ngờ về câu chuyện "thần giao cách cảm" với bà xã doanh nhân. 

Sao Việt 26/4: Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, mê mẩn nhan sắc U41 của Mỹ Tâm - Ảnh 1

Chia sẻ trên Saostar, Quý Bình tiết lộ thời điểm bà xã chưa phát hiện mang bầu, cả hai vì công việc đã phải xa nhau một thời gian và vì dịch bệnh mà chẳng thể gặp gỡ nhau trực tiếp. Khi đó, Quý Bình bỗng phát hiện cơ thể khó chịu, thậm chí không ngửi được mùi món ăn yêu thích. Anh bắt đầu sinh nghi bản thân đang nghén thay vợ nhưng thời điểm đó, bà xã vẫn chưa hề hay tin vui này.

Mãi đến khi phát hiện ra, nữ doanh Ngọc Tiền mới báo tin vui cho Quý Bình và khiến anh vỡ òa trong cãm xúc hạnh phúc. Nam diễn viên thậm chí còn thừa nhận bản thân mình đã từng "sai lầm" trong diễn xuất bởi niềm hạnh phúc thực sự khi hay tin sắp có con khó lòng có thể diễn xuất được khi chưa từng được trải qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Khó nhận ra đây là Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại

Mới đây nhất, giọng ca sinh năm 2003 hiếm hoi lộ diện, gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Theo đó, Hồ Văn Cường đã tham gia biểu diễn tại một trường đại học có tiếng tại TP. HCM. Không còn dáng vẻ rụt rè như ngày nào, giờ đây con nuôi Phi Nhung vô cùng tự tin, phong thái chững chạc, trưởng thành. Đại đa số khán giả đều công nhận một điều rằng ngoại hình của Hồ Văn Cường có sự thay đổi lớn, nam ca sĩ trông điển trai, có da có thịt hơn trước.

Sao Việt 26/4: Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, mê mẩn nhan sắc U41 của Mỹ Tâm - Ảnh 2

Đáng chú ý, sau khi hoàn thành tiết mục của mình, Hồ Văn Cường đã nhận được vô số món quà từ FC. Đặc biệt, một người hâm mộ cao tuổi đã bay từ Úc về Việt Nam để nói lời yêu thương với giọng ca nhí. Khoảnh khắc bà lão khóc nghẹn, tay run run đưa bao lì xì cho Hồ Văn Cường khiến nhiều người xung quanh xúc động.

Xem chi tiết tin tại đây

Mê mẩn nhan sắc tuổi 41 của Mỹ Tâm

Vừa qua, Mỹ Tâm đã khiến khán giả vô cùng xúc động khi nhắc về kỷ niệm Tri Âm - một dự án vẫn còn dang dở của "họa mi tóc nâu" do dịch bệnh. Tối ngày 25/4, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh của Tri Âm tại TP.HCM, những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu nhận được sự quan tâm rất lớn.

Sao Việt 26/4: Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, mê mẩn nhan sắc U41 của Mỹ Tâm - Ảnh 3

So sánh với loạt ảnh gần đây nhất của Mỹ Tâm tại Đà Lạt, Mỹ Tâm không theo phong cách nàng thơ như hiện tại mà lên đồ chuẩn "tổng tài" với vest xanh và hồng. Cô khiến mọi người không thể rời mắt bởi thần thái rạng ngời, nụ cười tỏa nắng. Không thể tin được ở tuổi 41 nhưng Mỹ Tâm vẫn giữ được làn da đáng mơ ước. 

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Phương Thúy thông báo tình trạng sức khỏe hiện tại sau hình ảnh gây hoang mang

Thông tin tình hình sức khỏe của các nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Cách đây 1 ngày, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh 1 bên mắt bị bịt kín. Cô bày tỏ: “Bài học ở đây là có vấn đề các bạn nên đi khám ngay đừng tự chữa như mình, giờ chỉ sợ bị sẹo thôi!'. 

Sao Việt 26/4: Quý Bình 'thần giao cách cảm' với vợ đại gia, mê mẩn nhan sắc U41 của Mỹ Tâm - Ảnh 4

Động thái trên của hoa hậu Việt Nam 2006 nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Bên cạnh đó, một số khác cũng gửi lời hỏi thăm và mong nàng hậu nhanh chóng khỏi bệnh. 

Trước những thông tin trên, mới đây, trên trang cá nhân, “bạn gái tin đồn” của Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng để trấn an mọi người. về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho rằng, bản thân chỉ bị đau mắt và nhờ xảy ra vụ việc trên khiến cô biết bạn bè và những người xung quanh “chưa bỏ theo dõi”. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan