Tin mới

Sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi

Thứ hai, 26/07/2021, 20:54 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi,...

H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch

Mới đây, những hình ảnh H'Hen Niê vi vu khắp các ngõ ngách giữa thời điểm dịch bệnh được chia sẻ trên MXH khiến dân tình xôn xao. Theo đó, nàng hậu không quản ngại khó khăn đã thực hiện công việc Từ thiện là  trở thành shipper, tiếp tế đồ cho khu vực đang cần cứu trợ.

Sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi - Ảnh 1

Trong loạt ảnh được đăng tải, H'Hen Niê mặc quần áo đơn giản, cô luôn trong trạng thái bận rộn xách đồ, chở đồ mang tới các điểm tiếp tế. Nhìn những khoảnh khắc này, Cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Đây chính là hình ảnh chân thực nhất cho việc không phải ngẫu nhiên nàng hậu Ê-đê được nhiều người gọi là "hoa hậu quốc dân".

Xem chi tiết tin tại đây

Danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng thứ hai đã 90 tuổi

Trên kênh Youtube của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền mới đây gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô và chồng mình ra sân bay đón bố mẹ chồng đến chơi sau 16 tháng không gặp nhau do giãn cách. 

Sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi - Ảnh 2
Sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi - Ảnh 3

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Ngọc Huyền, mẹ chồng cô là danh ca Thanh Tuyền và đã 16 tháng xa cách gia đình cô mới được đoàn tụ và quây quần bên nhau tại California. Đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của người chồng thứ 2 Danh ca Thanh Tuyền

Trước khi đến với người chồng hiện tại, danh ca Thanh Tuyền đã từng có một đời chồng và người chồng đó cũng là cha của các con cô hiện tại. 

Xem chi tiết tin tại đây

Động thái đáng ngờ của Bảo Thy giữa nghi vấn mang bầu

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết, đây là những bức ảnh được cô chụp từ mùa hè năm ngoái, trong một chuyến du lịch Phú Quốc của 2 vợ chồng, chứ không phải mới đây.Điều này khiến khán giả càng thêm hoang mang về tin đồn mang thai của 'Công chúa bong bóng'.

Sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi - Ảnh 4

Cách đây ít ngày, Bảo Thy tung clip hé lộ vóc dáng hiện tại khiến dân tình rần rần ùa vào chúc mừng vì nữ ca sĩ để lộ vòng 2 bất thường thấy rõ. Mặc dù vướng nghi vấn mang bầu nhưng Bảo Thy chưa có một động thái nào chính thức nào để giải tỏa thắc mắc của người hâm mộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Ảnh thời "hai lúa" của Hồ Ngọc Hà xôn xao trở lại

Mới đây, loạt hình ảnh thuở "hai lúa", khi mới vào nghề của Hồ Ngọc Hà bất ngờ được dân tình đào lại. Nhìn lại loạt ảnh này, hẳn ngay cả người hâm mộ cũng không khởi ngỡ ngàng khi một thời "nữ hoàng giải trí" lại sở hữu ngoại làn da ngăm đen, gương mặt khá bầu bĩnh.

Sao Việt 26/7: H'Hen Niê vi vu ngoài đường giữa mùa dịch, danh ca Thanh Tuyền công khai người chồng đã 90 tuổi - Ảnh 5

Đặc biệt, với phong cách trang điểm đậm và màu mè ở những năm 2000, Hồ Ngọc Hà như bị dìm về nhan sắc với gương mặt già hơn tuổi thật. Tuy vậy so với thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn toát ra phong thái của một ngôi sao và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news