Tin mới

Sao Việt 22/7: Sự thật về nghi vấn Thanh Thảo ly hôn, Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên

Thứ năm, 22/07/2021, 20:13 (GMT+7)

Tin sao Việt 22/7: Sự thật về nghi vấn Thanh Thảo ly hôn chồng, Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên,...

Nghi vấn Thanh Thảo ly hôn chồng Việt kiều và sự thật

Chiều ngày 22/7, Ca sĩ Thanh Thảo khiến dân mạng hoang mang khi đăng dòng trạng thái kết thúc và tự nhủ sẽ cùng con gái mạnh mẽ vượt qua. Ngay lập tức rộ lên tin đồn Thanh Thảo và chồng Việt kiều chia tay nhau sau hơn 4 năm mặn nồng.

Không để sự việc đi quá xa, mới đây ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng làm rõ thông tin ly hôn chồng Việt kiều. Thanh Thảo khẳng định cô và chồng vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau, dòng trạng thái đó không liên quan đến chuyện hôn nhân của cô và chồng.

Sao Việt 22/7: Sự thật về nghi vấn Thanh Thảo ly hôn, Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên - Ảnh 1

Đồng thời, ca sĩ Thanh Thảo cũng nhắn nhủ: "Cám ơn các bạn truyền thông quan tâm! Nhưng nếu đăng gì vui lòng kiểm chứng thông tin và phát ngôn chính thức từ Thảo nha!".

Xem chi tiết tin tại đây

Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên

Mặc dù là mỹ nam đã "có chủ", thế nhưng diện mạo điển trai, cuốn hút của Huỳnh Anh vẫn khiến bao fan girl rung động. Thậm chí, còn có người quá khích khi liên tục nhắn tin gạ gẫm yêu đương, muốn làm "người thứ ba" xen vào cuộc tình của Huỳnh Anh và bạn gái.

Sao Việt 22/7: Sự thật về nghi vấn Thanh Thảo ly hôn, Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên - Ảnh 2

Trước sự đào hoa của chồng sắp cưới Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương cũng thể hiện sự quyết liệt, dứt khoát của mình khi công khai "dằn mặt" các em gái có ý định làm "tiểu tam". Trên trang cá nhân của mình, Bạch Lan Phương chia sẻ:

"Các em gái giờ mạnh động thật sự. Chị không nói gì không phải là vì chị không biết và chị không lên tiếng cũng không có nghĩa là các em muốn làm gì thì làm đâu nhé, đừng để chị đưa ra ánh sáng. Hãy giữ cho mình sự tự trọng tối thiểu. 1001 phương thức tiếp cận đến vô liêm sỉ".

Xem chi tiết tin tại đây

NSND Hồng Vân nhanh chóng 'sửa sai' sau phát ngôn 'vạ miệng'

Sau những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp thời gian qua, NSND Hồng Vân mới đây lại khiến công chúng không khỏi xôn bởi phát ngôn nhận định sai sự việc, thiếu chính xác. Cụ thể, Hồng Vân có đăng đàn có câu thơ với hàm ý dịch bệnh bùng phát là do gặp "kiếp nạn".

Sao Việt 22/7: Sự thật về nghi vấn Thanh Thảo ly hôn, Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên - Ảnh 3

Sau khi nhận phản ứng trái chiều, Hồng Vân có hành động như "sửa sai" cho lời "vạ miệng" trước đó. Trên trang fanpage, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh đầy tình cảm bên ông xã là diễn viên Tuấn Anh kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Hạnh phúc thật giản đơn là khi có một bờ vai dựa vào lúc hoang mang, tuyệt vọng. Mong đất nước tôi chắc chắn sẻ vượt qua đại dịch này".

Cao Thái Sơn lại bị chỉ trích vì hành động kém duyên ở nơi tâm linh

Từ khi ồn ào với Nathan Lee bùng nổ đến nay, mọi động thái của nam ca sĩ đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ. Mới đây, Cao Thái Sơn đăng hình ảnh đến chùa thu hút sự chú ý của dư luận bởi 1 chi tiết.

Sao Việt 22/7: Sự thật về nghi vấn Thanh Thảo ly hôn, Huỳnh Anh đào hoa khiến Bạch Lan Phương không thể ngồi yên - Ảnh 4

Theo đó, nhiều người chỉ ra việc Cao Thái Sơn quay lưng lại chỗ cúng bái đầy linh thiêng. Điều này, theo cư dân mạng đây chính là tư thế đứng phản cảm, phạm vào điều tối kỵ khi đến chùa.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news