Tin mới

Hồ Ngọc Hà lạ lẫm trong loạt ảnh thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại mới thấy màn 'lột xác' đầy ngoạn mục

Thứ hai, 26/07/2021, 20:07 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà thuở 'hai lúa' khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi sở hữu gương mặt đầy đặn, đường nét chưa được thanh thoát như thời điểm hiện tại.

Hồ Ngọc Hà bao năm qua vẫn luôn giữ vững được phong độ của một "nữ hoàng giải trí", là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Dù là bà mẹ 3 con, thế nhưng thân hình cực chuẩn cùng vẻ đẹp sắc sảo, lai tây của Hồ Ngọc Hà luôn khiến công chúng phải trầm trồ.

Tuy nhiên mới đây, loạt hình ảnh thuở "hai lúa", khi mới vào nghề của Hồ Ngọc Hà bất ngờ được dân tình đào lại. Nhìn lại loạt ảnh này, hẳn ngay cả người hâm mộ cũng không khởi ngỡ ngàng khi một thời "nữ hoàng giải trí" lại sở hữu ngoại làn da ngăm đen, gương mặt khá bầu bĩnh.

Hồ Ngọc Hà trong bộ phim điện ảnh đầu tay 'Chiến dịch trái tim bên phải'. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Chiến dịch trái tim bên phải". Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà lạ lẫm trong loạt ảnh thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại mới thấy màn 'lột xác' đầy ngoạn mục - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà thuở mới vào nghề. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà thuở mới vào nghề. Ảnh: Internet

Đặc biệt, với phong cách trang điểm đậm và màu mè ở những năm 2000, Hồ Ngọc Hà như bị dìm về nhan sắc với gương mặt già hơn tuổi thật. Tuy vậy so với thời điểm đó, nữ ca sĩ vẫn toát ra phong thái của một ngôi sao và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Hồ Ngọc Hà lạ lẫm trong loạt ảnh thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại mới thấy màn 'lột xác' đầy ngoạn mục - Ảnh 2
Phong cách trang điểm xưa cũ khiến Hồ Ngọc Hà già hơn so với tuổi thật. Ảnh: Internet
Phong cách trang điểm xưa cũ khiến Hồ Ngọc Hà già hơn so với tuổi thật. Ảnh: Internet

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn là cái tên được săn đón và hết lời ngợi khen về nhan sắc. Đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ ngày một sắc sảo, kết hợp cùng sắc vóc khó ai bì kịp và gu ăn mặc tinh tế khiến bà xã Kim Lý luôn nổi bật khi hiện diện ở bất kỳ đâu.

Đặc biệt vừa qua, dù mới hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon, nhưng Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thoải mái công khai những hình ảnh mặt mộc không tỳ vết trước "bàn dân thiên hạ". Có lẽ, niềm hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con cũng chính là một "liều thuốc" tinh thần quang trọng, giúp Hồ Ngọc Hà ngày một đẹp lên, xứng danh "nữ hoàng giải trí" của Vbiz.

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại công khai ảnh mặt mộc. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà không ngần ngại công khai ảnh mặt mộc. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà lạ lẫm trong loạt ảnh thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại mới thấy màn 'lột xác' đầy ngoạn mục - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà lạ lẫm trong loạt ảnh thời 'hai lúa', so sánh với hiện tại mới thấy màn 'lột xác' đầy ngoạn mục - Ảnh 4
Diện mạo 'chanh xả' thời điểm hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV
Diện mạo "chanh xả" thời điểm hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: FBNV

Sở hữu lợi thế về sắc vóc, Hồ Ngọc Hà đã dấn thân vào làng giải trí từ khi mới 15 tuổi. Thành công từ nghề mẫu rồi lấn sân sang diễn xuất, bà xã Kim Lý từng có thời điểm gây tranh cãi khi lấn sân sang cả âm nhạc. Thế nhưng với lửa nghề luôn rực cháy, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh con đường nghệ thuật mình chọn là đúng và dần dần tài năng của cô đã thuyết phục được những khán giả khó tính nhất.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà cũng có quá khứ ồn ào khi chuyện yêu đương của cô trở thành đề tài xôn xao khắp mặt báo. Đặc biệt, mối tình của nữ ca sĩ từng khiến dư luận xôn xao nhất chính là với với đại gia phố núi Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà đang có 1 tổ ấm hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà đang có 1 tổ ấm hạnh phúc bên Kim Lý cùng các con. Ảnh: FBNV

Vượt qua những ồn ào tình ái trong quá khứ, đến thời điểm này, Hồ Ngọc Hà đã thực sự tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình khi nên duyên với Kim Lý và cùng anh chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ đáng yêu Lisa và Leon.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news