Tin mới

Sao Việt 24/7: Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác, Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh'

Thứ bảy, 24/07/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/7: Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác, Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh',..

Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ lại khoảnh khắc bản thân tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Trong chường trình cách đây 10 năm về trước, Hồ Ngọc Hà đã nhảy điệu tango cổ điển và samba cùng với bạn nhảy ngoại quốc là Daniel. Kim Lý sau khi xem màn trình diễn khiêu vũ của vợ đã bày tỏ sự ngỡ ngàng.

Sao Việt 24/7: Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác, Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh' - Ảnh 1

Kim Lý lập tức bày tỏ về khả năng vũ đoạn của vợ trên trang cá nhân: "Anh không biết em có thể nhảy như thế này. Nhìn mãnh liệt quá". Hồ Ngọc Hà sau đó đã bày tỏ sự ngại ngùng, kêu chồng hãy "xóa clip đi" vì xấu hổ.

Xem chi tiết tin tại đây

Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh'

Ngày qua, CĐM đã một đêm mất ngủ để lùng sục và bàn luận xôn xao về thông tin 'kho ảnh mát mẻ của loạt hotgirl, stream Việt' bị lộ. Điều đáng nói là trong số những nhân vật đó có cái tên Cassie Trinh Võ - tình cũ của nam rapper Binz

Sao Việt 24/7: Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác, Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh' - Ảnh 2

Giữa tâm điểm ồn ào này, các netizen mới đây lại xôn xao khi khui ra loạt hình vô cùng nhạy cảm 'bỏng mắt' được cho của Binz với 1 cô gái vô cùng lạ mặt. Những 'thánh soi' tung tin cho biết đã lấy hình ảnh này từ chính trang Instagram của Binz và tiết lộ nam rapper đình đám này đã xoá hình ảnh này chỉ sau vài phút đăng tải. 

Xem chi tiết tin tại đây

Bạn thân Thiều Bảo Trâm tiết lộ vẫn còn tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Mới đây, Hiền Hồ - bạn thân của Thiều Bảo Trâm bất ngờ bày tỏ quan điểm của mình về Sơn Tùng, vô tình tiết lộ mối quan hệ thực sự giữa giọng ca Thái Bình và nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa.

Sao Việt 24/7: Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác, Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh' - Ảnh 3

Theo đó, Hiền Hồ được một fan hỏi cô có còn thích Sơn Tùng như trước hay không. Đây là một câu hỏi trực tiếp và Hiền Hồ cũng không né tránh trả lời. Chị em của Thiều Bảo Trâm thẳng thắn tuyên bố cô vẫn còn thích giọng hát của Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh chuyện cá nhân không hề liên quan đến tài năng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Khổng Tú Quỳnh giãi bày nỗi bất lực giữa lúc cô đơn ở tuổi 30

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ hình ảnh trang điểm lộng lẫy, lên đồ xinh đẹp nhưng chỉ biết quanh quẩn ở nhà. Tình cũ Ngô Kiến Huy bày tỏ sự bất lực khi vô cùng nhớ nghề, nhớ sân khấu nhưng lại không thể vì dịch đang phức tạp.

Sao Việt 24/7: Kim Lý thái độ ra mặt khi thấy Hà Hồ bên người khác, Binz lộ hình 'nóng mắt' giữa ồn ào 'kho ảnh' - Ảnh 4

Khổng Tú Quỳnh than thở: "Khi bạn quá nhớ nghề, nhớ sân khấu nhưng phải ở yên trong nhà". Tâm trạng của Khổng Tú Quỳnh cũng là tâm trạng, nỗi lòng chung của giới văn nghệ sĩ trong thời điểm dịch bệnh bùng nổ. Tình cũ Ngô Kiến Huy cũng nghiêm túc tuân thủ quy định phòng dịch chỉ ở trong nhà trong thời gian này. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news