Tin mới

Tin sao Việt 25/7: Hồng Vân, Trịnh Kim Chi cùng loạt sao Việt bàng hoàng khi nghe Gia Bảo báo tin dữ

Chủ nhật, 25/07/2021, 21:13 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 25/7: Hồng Vân, Trịnh Kim Chi cùng loạt sao Việt bàng hoàng khi nghe Gia Bảo báo tin dữ; Phi Nhung đanh thép đáp trả khi bị nói 'đồ con lai',...

Hồng Vân, Long Nhật cùng loạt sao Việt bàng hoàng khi nghe Gia Bảo báo tin dữ

Mới đây, thông tin nghệ sĩ tuồng Kim Phượng qua đời sau một ngày phát hiện nhiễm nCoV được truyền thông rầm rộ đưa tin. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ ở tuổi 66 sau đó cũng đã được người thân xác nhận. Hiện gia đình chờ hỏa táng để đưa tro cốt của bà về, gửi vào chùa.

Tin sao Việt 25/7: Hồng Vân, Trịnh Kim Chi cùng loạt sao Việt bàng hoàng khi nghe Gia Bảo báo tin dữ - Ảnh 1

Thông tin này ngay lập tức đã được Gia Bảo chia sẻ trên MXH, đồng thời anh cùng bày tỏ về sự xít xa trước tin xấu này. Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ như Long Nhật, Trịnh Kim Chi, Chế Phong, Hiền Mai... đã bày tỏ cảm xúc chia buồn với thông tin này. Ai nấy đều xót xa cho hoàn cảnh ra đi đầy trớ trêu của nữ nghệ sĩ gạo cội.

Xem chi tiết tin tại đây

Phi Nhung đanh thép đáp trả khi bị nói 'đồ con lai'

Sáng ngày 25/7, trên trang cá nhân, Phi Nhung vui mừng thông báo đã nhận được số tiền mà con gái ruột ở Mỹ và Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều gửi về. Mẹ nuôi Hồ Văn Cường cho hay, cô sẽ dùng toàn bộ số tiền này để thực hiện hành động Từ thiện thiết thực ở thời điểm này là giúp đỡ cho những bà con khó khăn giữa dịch Covid-19.

Tin sao Việt 25/7: Hồng Vân, Trịnh Kim Chi cùng loạt sao Việt bàng hoàng khi nghe Gia Bảo báo tin dữ - Ảnh 2
Phi Nhung đanh thép đáp trả antifan. Ahr: FBNV
Phi Nhung đanh thép đáp trả antifan. Ahr: FBNV

Tuy nhiên, một CDM bất mãn với Phi Nhung đã lên tiếng vào chỉ trích, nói cô là "đồ con lai". Ngay lập tức Phi Nhung đã lên tiếng đáp trả, chứng minh bản thân chẳng ngại ngùng trước lời khiến nhã của antifan. "Sao anh chửi em nặng vậy. Con lai gì? Mẹ của em là người Việt Nam. Bà ấy rất tốt nên mới dạy em biết yêu thương người. Dù ai có nói gì cũng dạ vâng", Phi Nhung đanh thép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news