Tin mới

Sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình

Thứ sáu, 27/01/2023, 20:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình,...

Nghi vấn Phương OanhShark Bình sắp có hỷ sự

Mới đây trên MXH đã lan truyền loạt hình ảnh tiết lộ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa shark Bình và Phương Oanh sau nhiều tháng chuyện tình cảm của cả hai làm "dậy sóng" dư luận.

Sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 1
Sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 2

Theo người chia sẻ những hình ảnh này, thì ngày Tết vừa qua, Phương Oanh và shark Bình đã cùng nhau về quê nhà Hà Nam của nữ diễn viên để Chúc Tết gia đình cô. Đáng chú ý, thái độ niềm nở và vui vẻ của người nhà, các bậc trưởng bối nhà Phương Oanh cũng cho thấy cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn của gia đình. Điều này khiến nhiều người cho rằng, rất có thể Phương Oanh và shark Bình sẽ có một hỷ sự trong năm tới khi mà vị "cá mập" đã chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương. 

Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa nói thẳng về ồn ào của Xuân Bắc

Vừa qua chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, NSND Lê Tiến Thọ - nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam sau khi theo dõi chia sẻ về câu chuyện ngụ ngôn của Xuân Bắc gây nhiều ý kiến trái chiều đã chính thức lên tiếng lên.Theo đó, Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn cho rằng: "Nghệ sĩ Xuân Bắc cần rút kinh nghiệm khi bị khán giả phản ứng".

Sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 3

Không những vậy thực tế hiện nay có nhiều chuyên gia văn hóa, nhà văn, nhà thơ đã có phản ứng gay gắt trước vụ việc của Xuân Bắc ẩn ý chửi khán giả "ăn cháo đá bát" khi chê Táo quân trong những ngày đầu năm mới. 

Bé Bo nhà Hòa minzy bị miệt thị ngoại hình

Mới đây nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh hai mẹ con đi chúc Tết nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên đã có cư dân mạng buông lời chê bai, miệt thị ngoại hình cậu bé khiến Hòa Minzy bức xúc. Theo đó, người này trách nữ ca sĩ mải mê kiếm tiền để con trai gầy, kém sắc hơn lúc trước vì bị mẹ bỏ bê.

Sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 4

Trước những lời miệt thị ngoại hình con trai, Hòa Minzy phải lên tiếng đính chính: "Sao đầu năm bác lại nói mấy lời này vậy? Mải mê đi làm để con gầy, nếu đi làm mà không có người chăm thì sao dám đi làm mà bác nói thế ạ?".

Dương Cẩm Lynh lao vào trả nợ khi vừa đón năm mới

Sau những ồn ào về vấn đề nợ nần dịp cuối năm, Dương Cẩm Lynh những ngày đầu năm mới vừa qua ngay lập tức đã tiến hành từng bước để thực hiện trả nợ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã thực hiện livestream bán hàng, đưa cả các con lên sóng để gửi lời chúc đến tất mọi người.

Sao Việt 27/1: Nghi vấn Phương Oanh và shark Bình sắp có hỷ sự, Bé Bo nhà Hòa Minzy bị miệt thị ngoại hình - Ảnh 5

Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh cũng hé lộ nhiều khó khăn trong quá trình bán hàng để có thể trả nợ. Đó là việc Facebook cá nhân của cô vẫn chưa được lấy lại. Từ lúc bị chặn đường đòi nợ, cô chỉ dùng được fanpage dẫn đến công việc, liên lạc với đồng nghiệp, đối tác gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến nữ diễn viên không khỏi buồn lòng, lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news