Tin mới

Son Ye Jin tươi tắn trong loạt ảnh mới, nhan sắc 'gái 1 con' khiến dân tình xốn xang

Thứ sáu, 27/10/2023, 17:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của mẹ bỉm Son Ye Jin nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Mới đây trên mạng xã hội, Son Ye Jin đã có màn hiện diện đáng chú ý khi cô khoe nhan sắc xinh đẹp sau khoảng thời gian im ắng vừa qua. Trong loạt hình đăng tải, nữ diễn viên gây ấn tượng với nhan sắc trong trẻo, trẻ trung, nụ cười rạng ngời tỏa sáng cả 1 khung hình. 

Son Ye Jin tươi tắn trong loạt ảnh mới, nhan sắc 'gái 1 con' khiến dân tình xốn xang - Ảnh 1
 
Son Ye Jin tươi tắn trong loạt ảnh mới, nhan sắc 'gái 1 con' khiến dân tình xốn xang - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, Son Ye Jin trong khoảnh khắc này còn khoác lên mình bộ Hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Nhiều người vì thế không khỏi xôn xao, đoán rằng Son Ye Jin đang chuẩn bị cho sinh nhật 1 tuổi của quý tử đầu lòng.

Sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Son Ye Jin dành nửa đầu năm 2023 cho thiên thần nhỏ. Mới đây, nữ diễn viên đã chính thức có màn tái xuất làng giải trí khi hiện diện tại một sự kiện thời trang tại Pháp. Tái xuất sau khoảng thời gian sinh con, bà xã Hyun Bin nhận về những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cũng như sắc vóc nhanh chóng hồi phục sau khoảng thời gian sinh con.

Son Ye Jin tươi tắn trong loạt ảnh mới, nhan sắc 'gái 1 con' khiến dân tình xốn xang - Ảnh 3
 

Có thể thấy, sau khi sinh con đầu lòng, Son Ye Jin thời điểm hiện tại đã rục rịch trở lại đóng quảng cáo, cho thấy tinh thần làm việc hăng say của mình. Được biết sau quá trình sinh nở, Son Ye Jin tích cực tập luyện và đưa bản thân vào chế độ ăn uống nghiêm ngặt vì thế cô nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ một con sau mỗi lần hiện diện. Có thể thấy, Son Ye Jin vẫn luôn xinh đẹp bất chấp thời gian, vẻ đẹp của cô cũng khẳng định đẳng cấp của "tường thành nhan sắc Hàn Quốc" bao năm qua vẫn không đổi rời. Công chúng cũng đang chờ đón tác phẩm mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên hậu sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin