Tin mới

H'Hen Niê lại dấy lên tranh cãi vì cách làm đẹp thiếu khoa học

Thứ hai, 27/02/2023, 17:16 (GMT+7)

Một lần nữa, H'Hen Niê lại khiến dân tình không khỏi xôn xao với phương pháp làm đẹp của mình khi tiết lộ quy trình chăm sóc da hàng ngày đến mọi người.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê đã công khai về cách thức chăm sóc da mặt của mình vào mỗi buổi sáng. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp của nàng hậu lại dấy lên những nhiều tranh cãi.

Theo đó, H'Hen Niê tiết lộ nếu như mọi người rửa mặt mỗi sáng với nước ấm hoặc nước lạnh thì cô lại sử dụng nước đá để chăm sóc làn da của mình. "Hen có nguyên tắc vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy đó là uống vào người thì nước ấm, ăn đồ ấm còn tắm và rửa mặt bằng nước lạnh, thậm chí rửa mặt Hen còn rửa mặt bằng nước đá".

H'Hen Niê tiết lộ rửa mặt bằng nước đá. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê tiết lộ rửa mặt bằng nước đá. Ảnh: FBNV

Nước lạnh có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng, khỏe mạnh và giảm mụn. Tuy nhiên, việc sử dụng nước đá cho quá trình chăm sóc da mặt như H'Hen Niê thực chất lại tiềm ẩn nhiều nguy hại đến làn da. Bởi nước đá hoàn toàn có thể khiến làn da bị gây kích ứng, đỏ ngứa hoặc nghiêm trọng hơn là tình trạng bỏng lạnh hoàn toàn có thể diễn ra. Sau khi bị bỏng lạnh là khi da bị đỏ lên, đặc biệt với những vùng da đang chịu tổn thương và nhạy cảm cần đặc biệt cân nhắc khi sử dụng phương pháp chăm sóc da này.

H'Hen Niê lại dấy lên tranh cãi vì cách làm đẹp thiếu khoa học - Ảnh 1
 

Đây không phải là lần đầu H'Hen Niê gây xôn xao với phương pháp làm đẹp chưa được khoa học kiểm chứng. Cô tùng khiến fan "giật mình" với thói quen làm đẹp lạ đời, có phần "ngây ngô". Thậm chí, chân dài gốc Ê Đê từng phải chịu hậu quả da dẻ xuống cấp vì cách dưỡng da sai lầm do sử dụng các sản phẩm làm đẹp có chất gây hại đến cơ thể - corticoid.

H'Hen Niê lại dấy lên tranh cãi vì cách làm đẹp thiếu khoa học - Ảnh 2
 
H'Hen Niê không ít lần gây tranh cãi với phương pháp làm đẹp của mình. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê không ít lần gây tranh cãi với phương pháp làm đẹp của mình. Ảnh: FBNV

Hay việc cạo lông mặt của H'Hen Niê cũng từng gây tranh cãi khi việc này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến làn da, đặc biệt là da mẫn cảm. Việc sử dụng cơm nguội để đắp mặt của H'Hen Niê đã từng làm dù tiết kiệm nhưng cũng tiềm ẩn về nguy cơ về sự xâm nhập của vi khuẩn đến làn da khi tính vệ sinh không đảm bảo, có thể sẽ bị viêm nhiễm da nếu thực hiện không đúng cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news