Tin mới

Song Hye Kyo chiếm trọn spotlight sau khi Song Joong Ki khoe con đầu lòng

Thứ tư, 27/09/2023, 17:00 (GMT+7)

Sự hiện diện của Song Hye Kyo nhanh chóng nhận được chú ý từ công chúng và truyền thông, chứng minh cho đẳng cấp minh tinh không hề bị mai một của nữ diễn viên.

Trong sáng ngày 27/9, Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị cho chuyến công tác ở nước ngoài. Sự hiện diện của nữ diễn viên tại sân bay vô cùng nổi bật và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bao ánh nhìn cũng như ống kính truyền thông.

Song Hye Kyo chiếm trọn spotlight sau khi Song Joong Ki khoe con đầu lòng - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo đẹp xuất sắc tại sân bay. Ảnh: Dispatch
Song Hye Kyo đẹp xuất sắc tại sân bay. Ảnh: Dispatch

Hiện diện tại sân bay, Song Hye Kyo lên đồ vô cùng đơn giản với quần jean, áo phông, khoác bên ngoài là chiếc blazer năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Kết hợp với phụ kiện là kính mắt, nữ diễn viên lộ rõ thần thái minh tinh, khí chất sang chảnh, làn da trắng sáng càng thu hút hơn sự chú ý của mọi người xung quanh.

Mặc dù đã qua ngưỡng tuổi 40, thế nhưng vẻ đẹp của Song Hye Kyo vẫn luôn khiến bao người xao xuyến. Dù là hiện diện ngoài đời thường với những trang phục đơn giản hay lên đồ cầu kỳ trong các buổi chụp hình họa báo, quảng bá sản phẩm, nữ diễn viên The Glory vẫn có sức hút đặc biệt, chứng minh cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". 

Song Hye Kyo chiếm trọn spotlight sau khi Song Joong Ki khoe con đầu lòng - Ảnh 2
 
Thần thái của Song Hye Kyo đúng chuẩn nữ minh tinh. Ảnh: Dispatch
Thần thái của Song Hye Kyo đúng chuẩn nữ minh tinh. Ảnh: Dispatch

Cùng với nhan sắc xinh đẹp, những thành công trong sự nghiệp cũng khiến sức hút của Song Hye Kyo ngày một gia tăng cũng như giúp cô nhận được nhiều tình cảm hơn của công chúng.

Trong khi đó, chồng cũ của Song Hye Kyo là Song Joong Ki lại dành sự ưu tiên số 1 ở thời điểm hiện tại cho gia đình nhỏ của mình. Sau khi bà xã của nam diễn viên là Katie Louise Saunders sinh con, anh đã tận dụng mọi thời gian được ở bên gai đình nhỏ của mình. Vừa qua, khi trở về Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim mới, Song Joong Ki còn tiết lộ con trai mình đã lớn rất nhanh.

Song Hye Kyo chiếm trọn spotlight sau khi Song Joong Ki khoe con đầu lòng - Ảnh 3
 
Song Joong Ki hạnh phúc khi con đầu lòng chào đời. Ảnh: Internet
Song Joong Ki hạnh phúc khi con đầu lòng chào đời. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng không kiệm lời và chia sẻ với báo chí Hàn về tình hình hiện tại của con trai. Khi xem video và hình ảnh của con trai Song Joong Ki, mọi người dễ dàng nhận ra cậu bé lai có đôi mắt sâu và mắt 2 mí rõ ràng, đôi mắt to, nụ cười tươi, vô cùng đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news