Tin mới

Sao Việt 27/6: Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa', vợ Công Lý báo tin cực vui về ông xã

Thứ ba, 27/06/2023, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/6: Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa', vợ Công Lý báo tin cực vui về ông xã,...

Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa'

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà còn gây bất ngờ khi đăng tải bức hình tại quê nhà. Cô thoải mái để mặt mộc lên hình và đặc biệt còn tự tin diện bộ đồ của mẹ. Dù bộ đồ có không phù hợp với độ tuổi của nàng hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn ghi điểm cực mạnh với nhan sắc rạng ngời, nụ cười tỏa nắng. Hậu đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cả nhan sắc lẫn thần thái của chân dài họ Đỗ được nhận xét ngày càng thăng hạng thấy rõ.

Sao Việt 27/6: Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa', vợ Công Lý báo tin cực vui về ông xã - Ảnh 1
 

Đặc biệt, với diện mạo đậm chất "đồng quê" này, Đỗ Thị Hà còn khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh về một "hoa hậu cấy lúa" từng xôn xao Cộng đồng mạng. Ở thời điểm Đỗ Thị Hà mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, hình ảnh nàng hậu xứ Thanh lên đồ chuẩn nhà nông, phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng, cấy lúa nhận được sự chú ý đặc biệt. Với nhiều người, đây là hình ảnh vô cùng đẹp của Đỗ Thị Hà, cho thấy hình ảnh một nàng hậu giản dị và vô cùng gần gũi và chịu thương chịu khó và đến nay những nét đẹp nhân cách ấy vẫn luôn được toát ra từ cô.

Phương Oanh - Shark Bình chăm tương tác với nhau trên mạng xã hội

Sau khi đăng kỳ kết hôn, Shark Bình - Phương Oanh thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm và tích cực tương tác trên MXH khiến nhiều người chú ý. Từng chia sẻ, bình luận của bộ đôi đều đổ dồn sự quan tâm. 

Sao Việt 27/6: Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa', vợ Công Lý báo tin cực vui về ông xã - Ảnh 2
 

Ngoài sự chú ý đến cặp "cá mập - búp bê", những chia sẻ của người thân trong gia đình của bộ đôi cũng đều đáng xôn xao. Điển hình như mới đây, mẹ shark Bình - bà Kim Hòa đã có những chia sẻ đầu tiên thể hiện tình cảm của mình đối với dâu mới. Bà cũng cho biết, gia đình đón nhận Phương Oanh ngay từ lần đầu tiên con trai đưa về ra mắt. Bà cũng ủng hộ con mình đi thêm bước nữa. 

Vợ trẻ của Công Lý báo tin mừng sau thời gian ông xã điều trị bệnh

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong quá trình điều trị, phục hồi sức khỏe của chồng và hé lộ những biến chuyển đầy tích cực.

Sao Việt 27/6: Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa', vợ Công Lý báo tin cực vui về ông xã - Ảnh 3
 

Mới đây nhất, Ngọc Hà tiếp tục mang đến tin vui mới về Công Lý. Trên trang cá nhân, vợ nam nghệ sĩ tiết lộ anh đã chính thức trở lại với công việc sau thời gian dài tập trung điều trị bệnh. Chia sẻ hình ảnh về kịch bản bộ phim mới, Ngọc Hà kèm theo dòng chú thích: "Tống em bé Lý đi làm". Việc trở lại với màn ảnh nhỏ cho thấy những dấu hiệu vô cùng tích cực của nghệ sĩ Công Lý sau 2 năm phục hồi sức khỏe hậu bệnh tật.

Miss Charm Thanh Thanh Huyền lại gây tranh cãi về trang phục 

Mới đây, Miss Charm Vietnam 2023 Thanh Thanh Huyền đã trở thành khách mời trong một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên hình ảnh của cô tại cuộc thi này lại dấy lên không ít tranh cãi. 

Sao Việt 27/6: Đỗ Thị Hà gợi nhớ về hình ảnh 'hoa hậu cấy lúa', vợ Công Lý báo tin cực vui về ông xã - Ảnh 4
 

Theo đó, xuất hiện tại chương trình này, Thanh Thanh Huyền gây chú ý với chiếc đầm màu vàng tua rua. Song vì phần tua rua quá dày khiến cho hình ảnh của nàng hậu trở nên thiếu thẩm mỹ. Cô bị không ít cư dân mạng ví như  "chổi lông gà", hay "bông cổ vũ thể thao" vì độ thùng thình tỏa ra khi diện thiết kế này. Đó là còn chưa kể, thiết kế khiến Miss Charm Vietnam bị "dìm" chiều cao, làm giảm đi khí chất khi hiện diện trên màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news