Tin mới

Sao Việt 28/6: Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan, Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc cùng sao quốc tế

Thứ tư, 28/06/2023, 20:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/6: Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan, Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc cùng sao quốc tế,...

Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan

Mới đây, dân tình lại tiếp tục trầm trồ khi người hâm mộ của Hồ Văn Cường có màn "chơi lớn", không ngại chi tiền thể hiện tình cảm của mình đến thần tượng. Theo đó, FC Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết thông báo nam ca sĩ đã nhận được những món quà là số tiền lớn từ những người hâm mộ trong và ngoài nước dành tặng. 

Sao Việt 28/6: Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan, Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc cùng sao quốc tế - Ảnh 1
 

Theo bài đăng, số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được lên đến hơn 30 triệu đồng, con số không phải là quá lớn nhưng đây đều là tất cả tình cảm mà khán giả muốn chia sẻ với Hồ Văn Cường. Điều này cũng chứng minh độ chịu chi mà fan của nam ca sĩ trẻ sẵn sàng dành cho thần tượng của mình.

Trấn Thành bất ngờ thêm nghệ danh mới 'JJ Wang'

Mới đây, cư dân mạng tinh ý phát hiện Trấn Thành đã thêm một cái tên mới là JJ Wang vào phần thông tin giới thiệu trên trang Instagram cá nhân kèm theo nghề nghiệp "Artist" (nghệ sĩ). 

Sao Việt 28/6: Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan, Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc cùng sao quốc tế - Ảnh 2
 

Việc Trấn Thành bất ngờ thêm nghệ danh JJ Wang vào tiểu sử khiến nhiều người tò mò liệu anh đang ấp ủ dự án nghệ thuật mới nào hay không.

Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc 'khét lẹt' cùng Mai Davika và Catriona Gray

Ngày 27/6, sự kiện thời trang cao cấp của BVLGARI tại Bali, Indonesia đã diễn ra quy tụ loạt ngôi sao nổi tiếng châu Á. Xuất hiện tại sự kiện với sự "hộ tống" của ông xã Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nổi bật với outfit trắng có thiết kế xẻ sâu phần ngực toát lên thần thái sang chảnh, hút mắt. 

Sao Việt 28/6: Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan, Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc cùng sao quốc tế - Ảnh 3
 

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đeo bộ trang sức có giá trị lên đến hơn 400 tỷ đồng từ "nhà rắn". Vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của nữ ca sĩ đình đám nhanh chóng chiếm trọn spotlight.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp gỡ những cái tên đình đám châu Á như mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan Mai Davika, Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray... Cả ba đã có khoảnh khắc chung khung hình đắt giá khiến cư dân mạng rần rần.

H'Hen Niê liên tục báo hiếu cha mẹ sau khi 'đổi đời'

H'Hen Niê luôn có những hành động báo hiếu cha mẹ. Cô dành tiền để sửa nhà, mua đất, mua vàng cho bố mẹ. Mới đây nhất, nàng hậu còn dẫn cả gia đình mình đi cu lịch sang chảnh và ghi lại những khoảnh khắc đầy ấn tượng. Trên trang cá nhân, những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nàng hậu được chia sẻ và nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sao Việt 28/6: Hồ Văn Cường lại nhận 'lộc' từ fan, Hồ Ngọc Hà sang chảnh đọ sắc cùng sao quốc tế - Ảnh 4
 

Trong khoảnh khắc này, có thể thấy gia đình H'Hen Niê có bữa ăn tại một không gian sang chảnh, hiện đại. Thế nhưng gia đình nàng hậu vẫn lên đồ vô cùng giản dị, từ H'Hen Niê cho đến bố mẹ cô, mọi người đều giữ nguyên vẻ chân chất, chân phương. Không khí tại bữa tối này cũng đầy ấm cúng. Vì thế mà không ít người ngưỡng mộ, dành lời khen ngợi cho phút giây sum họp vui tươi của gia đình nàng hậu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news