Tin mới

Sao Việt 3/11: Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục, biểu cảm của Thùy Tiên khi nhận được quà 'độc'

Thứ năm, 03/11/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/11: Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục, biểu cảm của Thùy Tiên khi nhận được quà 'độc'...

Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục hậu công khai tình cảm

Vừa qua, Phương Oanh tái xuất, hoạt động trở lại Facebook cá nhân. Cô chăm chỉ cập nhật những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Mỗi bài đăng của nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê nhận về lượt tương tác khủng

Sao Việt 3/11: Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục, biểu cảm của Thùy Tiên khi nhận được quà 'độc' - Ảnh 1

Đơn cử như hình ảnh chụp tại thang máy mà cô chia sẻ gần đây, Phương Oanh được khen ngợi bởi thân hình cuốn hút. Diện áo hai dây màu trắng cùng chân váy dáng ôm, nữ diễn viên khoe trọn vai trần nuột nà. Thậm chí, khi so sánh với hình ảnh cô diện trang phục tương tự trong bộ Phim Hương vị tình thân, cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Diệu Nhi tiếp tục có hành động chứng minh tình chị em tốt đẹp với Đông Nhi

Mới đây, Diệu Nhi nhận cơn mưa lời khen trước hành động đẹp dành cho người chị thân thiết Đông Nhi. Theo đó, bà xã Anh Tú chia sẻ MV âm nhạc của Đông Nhi kèm dòng chú thích: “Hôm nay đi quay được về không trễ như mọi hôm, lên xe về nhà nghe được bài này mình lật đật quay lại chỗ”.

Sao Việt 3/11: Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục, biểu cảm của Thùy Tiên khi nhận được quà 'độc' - Ảnh 2

Hành động tinh tế của Diệu Nhi đã chứng minh giữa cô và Đông Nhi vẫn luôn thắm thiết, yêu thương nhau sau ồn ào. Trước đó, khi thấy con gái Đông Nhi bị ốm, Đông Nhi đã mua quà tặng bé Winnie và mong bé mau khỏi bệnh.

Biểu cảm khó đỡ của Thùy Tiên khi được fan tặng bó rau xanh

Sau 1 tháng đồng hành cùng Miss Grand International với tư cách đương kim hoa hậu, ngày 2/1 vừa qua, Thùy Tiên đã trở về nước. Xuất hiện tại phi trường, người đẹp ăn mặc đơn giản và nhận được sự chào đón nhiệt tình của fan sắc đẹp nước nhà. 

Sao Việt 3/11: Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục, biểu cảm của Thùy Tiên khi nhận được quà 'độc' - Ảnh 3

Song, chiếm trọn sự quan tâm là món quà của nàng hậu được fan tặng ngay tại phi trường. Theo đó, cô được fan tặng bó rau xanh. 

Không chỉ Thiên Ân, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng từng bị nói về ngoại hình không đẹp

Trong một số hội nhóm trên MXH, hoa hậu Bảo Ngọc cách đây 6 năm, thời chưa giành về bất kỳ danh hiệu về nhan sắc nào cũng đã bị chê bai ngoại hình khi sở hữu đường cong cơ thể khiêm tốn.

Sao Việt 3/11: Phương Oanh 'lột xác' ngoạn mục, biểu cảm của Thùy Tiên khi nhận được quà 'độc' - Ảnh 4

Theo đó nàng hậu không khỏi bức xúc khi cô bị bạn bè chọc là "lép, màn hình lcd, sân bay Tân Sơn Nhất" vì vòng một khiêm tốn. Điều này cũng trở thành một quá khứ, ký ức không đẹp trong khoảng thời gian cô cắp sách đến trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news