Tin mới

Sao Việt 3/2: Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thái độ đáng chú ý khi suýt chạm mặt 'đối thủ'

Thứ năm, 03/02/2022, 23:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/2: Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện, Nhã Phương hiếm hoi trưng 'kho báu',...

Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện

Chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu, con trai ruột duy nhất của nam danh hài đã có những chia sẻ hiếm hoi về người bố nổi tiếng của mình. 

Theo Võ Lê Thành Vinh, người mà anh gần gũi và thân thiết, hay tâm sự nhất chính là bố. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hay cần người chỉ đường, đưa lời khuyên thì bố luôn là sự lựa chọn đầu tiên của anh. 

Sao Việt 3/2: Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thái độ đáng chú ý khi suýt chạm mặt 'đối thủ' - Ảnh 1

Trước câu hỏi có ý định khởi kiện ngược lại những cá nhân tung thông tin thất thiệt hay không, Võ Lê Thành Vinh cho biết liên quan đến vấn đề này đã có chính quyền can thiệp và giải quyết theo pháp luật.

"Nói thật, hiện tại tôi cũng không ở Việt Nam nên không biết và đó cũng không phải quyết định của tôi. Tôi chỉ muốn nói là sự thật thì vẫn là sự thật! Qua câu chuyện này tôi cũng học thêm được chữ "nhẫn" từ ba. Đó là kiên nhẫn, nhẫn nại: Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn", con trai Danh hài Hoài Linh chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Chồng cũ Lâm Khánh Chi công khai tình mới khi vừa ly hôn

Mới đay trên trang cá nhân của chồng cũ Lâm Khánh Chi lại tiếp tục khiến dân tình phát hờn vì loạt ảnh tình bể bình của anh và bạn gái mới. Cả hai liên tục thể hiện sự ngọt ngào cũng như sự tình tứ dành cho bạn gái mới. Cùng với đó là dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn 'Đã từng hư - nhưng chưa từng hư hỏng. Đã từng va nhưng chưa từng va chạm' và tag cả tên nửa kia vào dòng trạng thái này.

Sao Việt 3/2: Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thái độ đáng chú ý khi suýt chạm mặt 'đối thủ' - Ảnh 2

Đáng nói hơn Phi Hùng cũng tung nhưng hình ảnh vô cùng tình cảm với bạn gái giữa lúc Lâm Khánh Chi cũng tung profile về người bạn trai đã chụp ảnh với cô, làm lộ rõ nghi án nữ ca sĩ có tình mới. 

Dường như Lâm Khánh Chi và chồng cũ đang có màn so kè nhau đến cùng trong cuộc chiến ngầm sau ly hôn.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương hiếm hoi để lộ dung nhan ái nữ

Trong buổi livestream đầu năm mới, Nhã Phương đã thu hút sự chú ý khi vô tình để lộ khoảnh khắc show gương mặt chính diện của con gái nhỏ. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Trường Giang để lộ gương mặt của ái nữ ở góc chính diện. 

Sao Việt 3/2: Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thái độ đáng chú ý khi suýt chạm mặt 'đối thủ' - Ảnh 3

Xuất hiện ở góc chính diện, ngoại hình của con gái Nhã Phương - Trường Giang đã nhận được vô số lời khen ngợi từ CĐM. Nhiều người đã không tiếc lời khen ngợi và cho rằng ái nữ đầu lòng nhà Nhã Phương càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu khi sở hữu đôi mắt to tròn, lanh lợi không kém gì mẹ Nhã Phương.

Xem chi tiết tin tại đây

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ lộ diện bên "con trai" Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân của mình 'ông trùm chân dài' đã đăng tải loạt hình ảnh vô cùng ngọt ngào bên Ngọc Trinh cùng bé Nhật Huy - con nuôi 'nữ hoàng nội y' trong phim.

Sao Việt 3/2: Con trai Hoài Linh tiết lộ sự thật về cha ruột sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng thái độ đáng chú ý khi suýt chạm mặt 'đối thủ' - Ảnh 4

Dễ dàng nhận thái trong khung ảnh chung với không gian được trang trí khá bắt mắt, cả 3 trông giống hệt một gia đình hạnh phúc khiến Vũ Khắc Tiệp phải thốt lên 'Mùng 1 Tết của gia đình siêu cute'.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news