Tin mới

Sao Việt 2/2: Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu', Mạnh Quỳnh 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung mất

Thứ tư, 02/02/2022, 23:35 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/2: Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu', Mạnh Quỳnh 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung mất,...

Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu'

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Duy Mạnh không khỏi bức xúc khi đăng đàn vạch trần một "âm mưu" mà anh gặp phải trong ngày đầu năm. Theo đó nam ca sĩ cho biết Tết này anh về Thanh Hóa ăn Tết, không ở lại TP.HCM và chỉ nhận show tại một vũ trưởng ở Hải Phòng.

Sao Việt 2/2: Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu', Mạnh Quỳnh 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 1

Tuy nhiên tại TP. HCM lại có một sân khấu âm nhạc đề hình và tên của anh bên dưới một loạt tên tuổi như Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly,... trên tấm băng-rôn quảng cáo.

Bức xúc trước tình trạng tên tuổi của mình bị lợi dụng, Duy Mạnh đã nhanh chóng liên lạc với bầu show và điều tra ra có một nghệ sĩ đứng đằng sau đã yêu cầu điều này với âm mưu hạ bệ, bêu xấu tên tuổi của anh. Tuy nhiên, mọi chia sẻ và hành động của nam ca sĩ chỉ dừng lại ở những lời cảnh cáo.

Xem chi tiết tin tại đây

Dân mạng phát cuồng vì phong thái của con trai Hòa minzy ngày đầu năm

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ giàu có, lại thừa hưởng những nét đẹp, thông minh từ phụ huynh nên con trai Hòa Minzy - bé Bo được rất nhiều người yêu mến. Dù mới 2 tuổi nhưng bé Bo đã bộc lộ nhiều phẩm chất tuyệt vời như thông minh, hiểu chuyện, thích phụ giúp mẹ việc vặt trong nhà...

Sao Việt 2/2: Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu', Mạnh Quỳnh 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 2

Mới đây, Hòa Minzy tiếp tục khoe hình ảnh con trai đón xuân, trong ảnh bé Bo diện áo dài đỏ xinh xắn, khoe ảnh "Xông đất" bàn làm việc của bố mẹ. Vào vai "chủ tịch" khi mới chỉ 2 tuổi, bé Bo cũng nhanh chóng hợp tác với thợ chụp ảnh, đăm chiêu ra dáng người đứng đầu công ty với nét mặt lạnh lùng, trên tay cầm bút ký kết từng hợp đồng, mong cho bố mẹ cả năm làm ăn phát đạt. "Hy vọng 1 năm mới ký kết được nhiều hợp đồng làm ăn", Hòa Minzy viết.

Xem chi tiết tin tại đây

Mạnh Quỳnh chạnh lòng tiết lộ tình hình 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung tạ thế

Kể từ khi "người tình sân khấu" Phi Nhung tạ thế, Mạnh Quỳnh tích cực giao lưu, cập nhật cuộc sống đến người hâm mộ cặp đôi. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục có những chia sẻ gây chú ý sau khi bạn diễn mãi mãi đi xa. Mạnh Quỳnh nghẹn ngào tiết lộ sức khỏe đang có dấu hiệu tụt dốc nhiều so với trước.

Sao Việt 2/2: Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu', Mạnh Quỳnh 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 3

Trong thời gian qua Phi Nhung mất, Mạnh Quỳnh thường xuyên chịu nhiều áp lực. Anh mong muốn tình hình dịch bệnh có thể cải thiện để nhịp sống trở lại bình thường. Chưa hết, Mạnh Quỳnh bày tỏ mong muốn công chúng sẽ khắc ghi hình bóng của Phi Nhung như lúc sinh thời để an ủi phần nào mất mát của người thân. 

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh khoe nhan sắc rạng rỡ ngày đầu xuân, thần thái gây ngỡ ngàng

Nhân ngày đầu năm, mỹ nhân nhà đài cũng đăng tải hình ảnh mới nhất của mình, khiến dân tình xuýt xoa. Theo đó, nữ BTV chọn trang phục áo dài truyền thống để diện ngày đầu năm, nhan sắc hack tuổi tuổi của cô nhận được muôn vàn lời khen từ người hâm mộ. 

Sao Việt 2/2: Ca sĩ Duy Mạnh vạch trần âm mưu bị 'chơi xấu', Mạnh Quỳnh 'báo động đỏ' hậu Phi Nhung mất - Ảnh 4

Không thể phủ nhận, dù đã bước sang tuổi ngoài 40 nhưng BTV Hoài Anh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên của mình. Chú thích cho bức ảnh, Hoài Anh viết: "Kính chúc mọi người một năm mới mạnh khỏe, Bình An, vững vàng và thành đạt!.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news