Tin mới

Sao Việt 2/3: Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa, Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa

Thứ tư, 02/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 2/3: Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa, Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa hậu đồn đoán chia tay chồng cũ Lệ Quyên,...

Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa

Sở hữu giọng hát trầm ấm, da diết, ngay sau khi trình làng, phần thể hiện của Hồ Văn CườngNgọc Sơn đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Có thể thấy, từ khi được danh ca đình đám đào tạo, quán quân giọng hát Việt đã có sự tiến bộ rõ rệt trong cách lấy hơi lẫn luyến láy.

Sao Việt 2/3: Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa, Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa - Ảnh 1

Đặc biệt, dù dự án được đăng lên kênh mới lập của Bầu Thụy nhưng đã thu về loạt thành tích khủng. Tính đến thời điểm hiện tại, Trăng Hờn Tủi tiếp tục chễm chệ vị trí Top 12 danh mục âm nhạc thịnh hành của Youtube với hơn 1,1 triệu lượt xem, 19 nghìn lượt thích. Đây là thành tích chưa từng có mà con nuôi Phi Nhung sở hữu sau lùm xùm đồng thời là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa. Trước đó, ca khúc Giọt Lệ Trang Đài cũng tạo nên sức hút trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tin tại đây

Lộ ước nguyện lúc cuối đời của Phi Nhung

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một đoạn video ngắn cố Ca sĩ Phi Nhung tiết lộ ước muốn khi về già. Cụ thể khi đến thăm một ngôi chùa, nữ ca sĩ vui vẻ giới thiệu cảnh quan, cây cối do mình tự tay chăm sóc. Cô tiết lộ mỗi khi về đây bản thân đều cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng, thư thái, mọi mệt nhọc muộn phiền đều qua đi. Phi Nhung hạnh phúc cho biết khi ở tuổi xế chiều sẽ về đây để dựng nên một ngôi nhà nhỏ, tận hưởng cuộc sống không xô bồ.Ước nguyện nhỏ nhoi của Phi Nhung khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Sao Việt 2/3: Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa, Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa - Ảnh 2

Bởi lẽ dù là ngôi sao đình đám, tuy nhiên cô vẫn coi trọng những gì chân chất, mộc mạc, khao khát một cuộc sống an yên. Thế nhưng, ước muốn nhỏ nhoi nhưng mãi mãi không thể trở thành hiện thực. Cây cối cảnh quan, khu đất vẫn còn đó nhưng chủ nhân đã không còn nữa. Tất cả di nguyện giờ đây đành gác lại.

Xem chi tiết tin tại đây

Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa hậu đồn đoán chia tay chồng cũ Lệ Quyên

Mới đây nhất, những hình ảnh của top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Cẩm Đan khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và đặt ra nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa. Theo đó trên trang cá nhân, người đẹp 2k2 đăng tải loạt hình ảnh hậu trường trong trang phục cô dâu.

Sao Việt 2/3: Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa, Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa - Ảnh 3

Sở hữu thân hình cuốn hút, dung nhan xinh đẹp, Cẩm Đan hiện diện e ấp trong thiết kế váy trắng tinh khôi. Không ít người hoài nghi phải chăng người đẹp 2k2 giờ đây đã muốn ổn định cuộc sống với việc xây dựng gia đình khi đang ở thời điểm tập trung phát triển sự nghiệp.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lại 'đốt mắt' dân tình với bộ ảnh mới

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", hiển nhiên Ngọc Trinh rất chăm chỉ thả dáng khoe thân. Cứ 10 ảnh đăng tải lên trang cá nhân, thì 8 ảnh chân dài xứ Trà khiến người hâm mộ "xỉu ngang xỉu dọc" vì body rực lửa. Mặc dân mạng phán xét, hễ "sống ảo" Ngọc Trinh đều tranh thủ hở chừng nào hay chừng đó.

Sao Việt 2/3: Hồ Văn Cường nhận thành tích hiếm khiến fan vỡ òa, Cẩm Đan nghi vấn lên xe hoa - Ảnh 4

Mới đây, chân dài 8x tiếp tục cập nhật loạt ảnh quảng cáo cho sản phẩm Giảm cân mới. Mọi chuyện sẽ không có gì để bàn khi Ngọc Trinh lựa chọn hình ảnh đầu tiên là khoảnh khắc "tự sướng" trước gương. Dù chỉ chụp “nhè nhẹ” nhưng cô bạn khá đầu tư trong khoản váy áo lẫn trang điểm. Ngọc Trinh chọn áo "nhỏ" tông đen mix cùng sơ mi trắng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news