Tin mới

Sao Việt 1/3: Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường, Vy Oanh cùng chồng đại gia 'vượt mặt' loạt sao Việt

Thứ ba, 01/03/2022, 23:57 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/3: Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường, Vy Oanh cùng chồng đại gia 'vượt mặt' loạt sao Việt,...

Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường xuất hiện tại một sân khấu. Trái ngược với dáng vẻ hốc hác trước đây, hiện tại con nuôi Phi Nhung đã lấy lại phong độ, có da có thịt hơn hẳn. Đáng chú ý, dù ngày càng trưởng thành thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn duy trì sự chân chất, mộc mạc.

Sao Việt 1/3: Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường, Vy Oanh cùng chồng đại gia 'vượt mặt' loạt sao Việt - Ảnh 1

Trên sân khấu, anh chàng mặc áo phông quần jeans, đầu đội mũ rộng vành.Hình ảnh giản dị này dường như khác xa tưởng tưởng của khán giả. Bởi lẽ, sau khi nhận tiền khủng từ phía Phi Nhung cùng mức cát - xê nhận về sau mỗi show lên đến hàng trăm triệu đồng, cư dân mạng dự đoán Hồ Văn Cường sẽ khoác lên mình những món đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn theo đuổi sự đơn giản và rất có thể đây là yếu tố giúp cậu được lòng công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh tự nhận mình là 'thằng cu biết đẻ'

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của người đẹp dẫn chương trình sinh năm 1980, cô đã hé lộ loạt ảnh trong quá khứ với khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ của mình cùng hình ảnh tổ ấm hiện tại. 

Ngay lập tức, hình ảnh thơ ấu của BTV Hoài Anh nhanh chóng trở thành đề tài nhận được sự thích thú của đông đảo CĐM.

Sao Việt 1/3: Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường, Vy Oanh cùng chồng đại gia 'vượt mặt' loạt sao Việt - Ảnh 2

Trong hình ảnh xưa cũ, khi Hoài Anh còn rất nhỏ và được mẹ mình bế trên tay, cô dí dỏm tự nhận mình là một 'thằng cu' và hào hứng cho rằng 'thằng cu' ở giữa hiện tại đã trở thành 'một bà mẹ đích thực'. Chưa dừng ở đó, độ nhây và hài hước của nữ BTV xinh đẹp nhất VTV còn thể hiện ở chỗ khi bạn bè trêu đùa rằng 'thằng cu kháu quá' thì ngay lập tức Hoài Anh cũng không vừa lý luận rằng 'Thằng cu biết đẻ đó nha'.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh 'vượt mặt' dàn sao Việt, cùng chồng đại gia làm điều vô cùng đặc biệt

Được biết ở thời điểm hiện tại, Vy Oanh và chồng đang có mặt tại Hà Giang. Vợ chồng nữ ca sĩ không khỏi thích thú với cái lạnh miền Bắc. Đặc biệt, Vy Oanh không giấu được niềm vui mừng của mình khi nhiều em nhỏ vùng cao nơi đây cũng thuộc bài hát thiếu nhi ABC do cô sáng tác. Điều này khiến nữ ca sĩ còn ngẫu hứng sáng tác thêm phiên bản ABC theo phong cách Tây Bắc tặng thiếu nhi Hà Giang.

Sao Việt 1/3: Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường, Vy Oanh cùng chồng đại gia 'vượt mặt' loạt sao Việt - Ảnh 3

Đặc biệt trong chuyến đi công tác nhiều ngày từ Nam ra Bắc, cặp vợ chồng chẳng lo sợ những thị phi và công khai tiết lộ về quá trình từ thiện, thực hiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Giữa lúc showbiz Việt đang rất dè chừng về việc công khai chuyện Từ thiện, động thái của vợ chồng Vy Oanh đã "vượt mặt" loạt sao khi sẵn sàng mang tấm lòng của mình, lan tỏa những điều tốt đẹp đến mọi người xung quanh.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lạ lẫm trong hình ảnh "cưa sừng làm nghé"

trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc thả dáng giữa phố. Tuy nhiên lần này, chân dài xứ Trà khiến dân tình "là lạ" khi lên đồ kín như bưng, thậm chí "cưa sừng làm nghé". Ngọc Trinh diện áo hoodie kết hợp cùng quần lửng ống suông, hoàn thiện set đồ với giày thể thao. Cô bạn không quên dùng kính mắt, nhẫn, túi xách đắt đỏ... để tổng thể không bị nhạt nhòa.

Sao Việt 1/3: Khó tin với hình ảnh mới của Hồ Văn Cường, Vy Oanh cùng chồng đại gia 'vượt mặt' loạt sao Việt - Ảnh 4

Nhìn vào hình ảnh này, cư dân mạng liên tưởng ngay đến visual của một nữ sinh trung học. Ở độ tuổi đầu 3 thế nhưng cô nàng vẫn xử lý mọi phong cách nhờ vóc dáng đẹp như tạc tượng cùng gương mặt dễ thương, xinh xắn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news