Tin mới

Sao Việt 3/4: Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất, Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World

Chủ nhật, 03/04/2022, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/4: Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất, Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World...

Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ tiết mục biểu diễn của giọng ca Gò Công tại một sự kiện tổng kết cuối năm. Bên cạnh phong thái chững chạc cùng kỹ năng làm chủ sân khấu tốt, tâm điểm bàn tán của netizen lại hướng vào giọng hát của Hồ Văn Cương. Đáng chú ý, ở những nốt cao, con nuôi Phi Nhung liên tục bị hụt hơi, khiến người nghe cảm thấy khó chịu.

Sao Việt 3/4: Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất, Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World - Ảnh 1

Trên các diễn đàn, khán giả bày tỏ sự thất vọng khi giọng hát của Hồ Văn Cường ngày càng "thụt lùi”, không như những khen ngợi mà Ngọc Sơn chia sẻ trước đó. Tuy nhiên cũng có người hâm mộ lên tiếng bênh vực và khẳng định đây là clip diễn ra cách đây khá lâu, thời điểm đó "ông hoàng nhạc" sến chỉ mới bắt đầu chỉ bảo Hồ Văn Cường, nên không tránh được đôi chút sự cố. Ở thời điểm hiện tại Hồ Văn Cường đã có nhiều tiến bộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ trẻ Công Lý thú nhận bí mật hiếm ai biết không như bề ngoài

Trên trang cá nhân, Ngọc Hà thừa nhận dù ngoại hình không như mình mong muốn thế nhưng cô lại có đam mê mãnh liệt với đồ ngọt. Bà xã Công Lý còn hài hước bày tỏ khát khao nhỏ nhoi giảm được 3kg mỡ. Cân nặng từ trước đến nay vẫn được xem là nỗi đau đầu của không ít chị em, chia sẻ của Ngọc Hà khiến nhiều người đồng cảm.

Sao Việt 3/4: Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất, Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World - Ảnh 2

Tuy nhiên, đại đa số cư dân mạng lại khẳng định rằng Ngọc Hà không hề bị "ngải heo" nhập như cô vẫn tưởng. Sắc vóc mà cô có được ở độ tuổi này là điều mà nhiều người ao ước. MC Thụy Vân thậm chí phải cảm thán: Xinh quá đi thôi.

Xem chi tiết tin tại đây

Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh đã kết hợp quay một clip Tiktok để "bắt trend" màn phản biện của đàn chị năm nào. 2 nàng hậu dùng câu nói "Tôi không ghi âm, ông Yên không ghi âm, vợ ông Yên càng không ghi âm. Vậy ai là người ghi âm? Chị Phương" của Trương Hồ Phương Nga để ghép vào clip.

Sao Việt 3/4: Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất, Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World - Ảnh 3

Ngay khi đăng tải, man "bắt trend" này lại nhận phản ứng khá gay gắt. Đa số dân mạng đều cho rằng, việc Đỗ Thị Hà và Lương Thùy Linh dùng màn phản biện của đàn chị để quay clip là vô cùng phản cảm, kém duyên.

Xem chi tiết tin tại đây

Minh Hải hay tin ‘em yêu' Lynk Lee ‘đang hẹn hò', phản ứng ra sao mà CDM dấy lên ‘nghi ngờ'

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi vừa bất ngờ cập nhật trình trạng mối quan hệ chuyển từ "Độc thân" sang “Đang hẹn hò".

Động thái trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ và đồng nghiệp của Lynk Lee. Việc cập nhật như vậy khiến nhiều người liệu đặt ra câu hỏi, không biết cô đang "đùa" hậu Cá Tháng Tư hay chuyện hẹn hò là thật?

Sao Việt 3/4: Hồ Văn Cường hứng chỉ trích sau tái xuất, Đỗ Thị Hà nhận 'gạch đá' hậu Miss World - Ảnh 4

Đáng chú ý, giữa hàng chục nghìn những bình luận bày tỏ sự chúc phúc thì doanh nhân Minh Hải - bạn trai cũ của Hoà Minzy cũng để lại những bình luận. Cụ thể, thiếu gia này viết: "Nay ngày 2/4 rồi cô ơi". 

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news