Tin mới

Sao Việt 1/4: Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu, Vy Oanh liên tục tái xuất giữa lúc bà PH gặp 'hạn'

Thứ sáu, 01/04/2022, 19:30 (GMT+7)

Sao Việt 4/1: Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu, Vy Oanh liên tục tái xuất giữa lúc bà PH gặp 'hạn',...

Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu

Mới đây, những hình ảnh của Nhã Phương khi hiện diện tại Đà Lạt cùng ông xã Trường Giang đã dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu, tiếp tục có tin vui. Theo đó xuất hiện trong một đoạn clip được "người qua đường" ghi lại, Nhã Phương khiến nhiều người phải dụi mắt nhiều lần khi xuất hiện với vóc dáng khác lạ. Nữ diễn viên diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối và đặc biệt dáng đi của Nhã Phương cũng được dân tình soi ra nhiều chi tiết kỳ lạ hơn so với mọi khi.

Sao Việt 1/4: Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu, Vy Oanh liên tục tái xuất giữa lúc bà Phương Hằng gặp 'hạn' - Ảnh 1

Trước nghi vấn mang bầu đang xôn xao, vào chiều 1/4 bà xã Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai con thứ hai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành lên tiếng về lùm xùm Từ thiện, khẳng định 1 ý khiến fan "mát lòng mát dạ"

Sau quãng thời gian điều trị Covid-19, mới đây, xuất hiện tại 1 sự kiện, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện từ thiện. Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân bị ảnh hưởng đến uy tín, danh dự rất lớn sau lùm xùm từ thiện.

Sao Việt 1/4: Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu, Vy Oanh liên tục tái xuất giữa lúc bà Phương Hằng gặp 'hạn' - Ảnh 2

Tuy nhiên, anh cho rằng, mình không sợ vì bản thân làm đúng và hứa sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ, sứ mệnh của bản thân để đáp lại tình yêu thương, ủng hộ của người hâm mộ. 

Ngoài ra, trong đoạn phỏng vấn lần này, nam diễn viên Bố già cũng có những chia sẻ xoay quanh việc gắn bó tình cảm giữa mình và vợ. Anh thẳng thắn thừa nhận, trong thời điểm bệnh tật, Hari Won không hề xa lánh mà rất thương và có những hành động quan tâm đến nam danh hài. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh xuất hiện giữa lúc bà PH vướng vòng lao lý

Sáng nay (1/4), Vy Oanh hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài cật lực cho cuộc chiến pháp lý. Đến thăm spa do bản thân làm chủ, giọng ca Đồng Xanh gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ vui tươi, cô không quên thông báo hàng loạt chương trình khuyến mãi như thể hiện niềm vui.Dù xuất hiện chớp nhoáng, thế nhưng tâm điểm của cư dân mạng lại dồn vào loạt đồ hiệu Vy Oanh diện trên người.

Sao Việt 1/4: Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu, Vy Oanh liên tục tái xuất giữa lúc bà Phương Hằng gặp 'hạn' - Ảnh 3

Theo đó, nữ ca sĩ diện chiếc váy hai dây trắng, thiết kế lệch vai khoe triệt để vòng 1 căng đầy, sắc vóc chuẩn không cần chỉnh. Bà mẹ ba con tạo điểm nhấn với túi xách Micro Lady Dior có giá lên đến 3.500 USD (khoảng 80 triệu đồng). Chiếc nhẫn có khối kim cương to bằng "hột mít" được đồn đoán có giá sương sương 20 tỷ đồng cũng được Vy Oanh ưu ái.

Xem chi tiết tin tại đây

Đồng nghiệp của Phi Nhung có hành động khiến bao người rơi lệ

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã nhắc đến Phi Nhung, kèm theo đó là những lời chia sẻ nghẹn ngào dành đến cho cố ca sĩ: "Huynh lúc nào cũng dẫn bạn bè đến đóng thuế tiệm cơm chay ủng hộ muội muội thấy khách đến ăn rất đông thật vui. Đồ ăn chay rất ngon tuyệt vời. Trong lòng thương muội nhiều lắm lắm".

Sao Việt 1/4: Sáng tỏ nghi vấn Nhã Phương mang bầu, Vy Oanh liên tục tái xuất giữa lúc bà Phương Hằng gặp 'hạn' - Ảnh 4

Trong loạt ảnh Kim Tiểu Long đăng tải, anh đã cùng những người bạn, người đồng nghiệp của mình ghé quán chay của Phi Nhung. Không chỉ được thưởng thức món ngon thanh tịnh trong ngày đầu tháng, Kim Tiểu Long vẫn không khỏi day dứt trước sự ra đi bất ngờ của người đồng nghiệp thốt lên những chia sẻ thành tâm trong mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news