Tin mới

Sao Việt 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu, Ngô Thanh Vân tung ảnh 'giường chiếu' của Huy Trần

Thứ năm, 31/03/2022, 21:33 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu, Ngô Thanh Vân tung ảnh 'giường chiếu' của Huy Trần,...

Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu

Sáng 31/3, MXH không khỏi xôn xao trước nghi vấn hẹn hò của hai sao Việt. Theo tin đồn được chia sẻ, đây là cặp đôi chị em. Trong khi đàng gái là nữ diễn viên giàu có, thường xuyên than "ế" thì đàng trai được miêu tả là giọng ca Việt chăm hoạt động Tiktok hơn là tập trung ca hát thời gian gần đây. Trước thông tin này, Lý Nhã KỳHồ Quang Hiếu lập tức bị réo tên. 

Sao Việt 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu, Ngô Thanh Vân tung ảnh 'giường chiếu' của Huy Trần - Ảnh 1

Tuy nhiên rất nhanh chóng, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò đàn em Hồ Quang Hiếu. Thay vì thái độ gay gắt, phẫn nộ khi vướng vào tin đồn thì kiều nữ họ Lý lại tỏ rõ thái độ ôn hòa, nhẹ nhàng và khẳng định bản thân vẫn còn đang "ế".

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm có hành động khiến dân tình đổ rạp giữa nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến

Mặc cho những đồn đoán tình cảm với Mai Tài Phến dâng lên cao, mới đây Mỹ Tâm khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh tạm biệt Đà Lạt sau khi show diễn kết thúc.

Sao Việt 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu, Ngô Thanh Vân tung ảnh 'giường chiếu' của Huy Trần - Ảnh 2

Đáng chú ý trong loạt hình này, "họa mi tóc nâu" hiện diện vô cùng trẻ trung, căng tràn sức sống. Gương mặt tươi tắn của Mỹ Tâm kết hợp với khung cảnh lãng mạn của vùng đất mờ sương càng khiến nữ ca sĩ thêm phần nổi bật và đầy ấn tượng trong loạt hình này.

Xem chi tiết tin tại đây

Huy Trần bị Ngô Thanh Vân công khai ảnh giường chiếu

Mới đây trên trang cá nhân, “đả nữ” vừa đăng tải loạt ảnh đưa nhau đi trốn ở 1 khu du lịch “sang xịn mịn” tại Đà Nẵng. Trong ảnh, cặp đôi chọn phòng hướng ra biển vô cùng tiện nghi và thiết kế tinh tế. Họ thưởng thức cafe sáng và ngắm khung cảnh bình yên và hít thở không khí trong lành đón ngày mới. 

Sao Việt 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu, Ngô Thanh Vân tung ảnh 'giường chiếu' của Huy Trần - Ảnh 3

Trong loạt khoảnh khắc được nữ chính Hai Phượng đăng tải, người hâm mộ còn vô tình thấy được loạt ảnh “giường chiếu” của Huy Trần. Khi ấy, chàng CEO trẻ vẫn còn ngái ngủ, nhưng thần thái visual cũng khiến bao chị em phải phát sốt. 

Xem chi tiết tin tại đây

Lại thêm clip Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà, sự thật đằng sau không như dân tình nghĩ

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà tiếp tục có khoảnh khắc hiện diện thân mật bên nhau. Trong chiếc áo dài thướt tha, cả hai vui đùa cùng với những hành động ngộ nghĩnh. Đáng chú ý trong một khoảnh khắc, Đỗ Thị Hà tiếp tục đặt tay lên eo đàn chị và bị Đỗ Mỹ Linh vô tình hất ra.

Sao Việt 31/3: Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn yêu Hồ Quang Hiếu, Ngô Thanh Vân tung ảnh 'giường chiếu' của Huy Trần - Ảnh 4

Tuy nhiên, khoảnh khắc này hoàn toàn chỉ là vui đùa của hai nàng hậu. Thông qua hình ảnh này cũng có thể thấy được tình cảm chị em thân thiết, không hề như những lời đồn đoán không hay từng xôn xao trên MXH một thời.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news